Khán giả thủ đô sôi động cùng Mekong Cup 2015

06/12/2015 20:30 GMT+7

Trước trận đấu gần 2 tiếng đồng hồ, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để tham gia vào các hoạt động bên lề cũng như cổ vũ cho đội chủ nhà B.Bình Dương trong trận tiếp CLB Boeung Ket Angor tại bán kết Mekong Cup.

Trước trận đấu gần 2 tiếng đồng hồ, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để tham gia vào các hoạt động bên lề cũng như cổ vũ cho đội chủ nhà B.Bình Dương trong trận tiếp CLB Boeung Ket Angor tại bán kết Mekong Cup 2015 diễn ra chiều nay, 6.12.

Khác với thường lệ, ban tổ chức trận đấu này quyết định phát hành vé qua tờ rơi tại các trường đại học trong cả nước thay vì bán vé hoặc mở cửa tự do. Cách làm này có vẻ như đã phát huy tác dụng khi có rất đông người hâm mộ bóng đá thủ đô, đặc biệt là các bạn trẻ tới sân chiều nay.

Bên cạnh đó, đội khách, đương kim vô địch giải quốc gia Campuchia Boeung Ket Angor cũng không phải cảm thấy phiền lòng khi có tới gần 1 ngàn cổ động viên cũng có mặt trên khán đài tiếp lửa cho đội nhà.

Trước khi trận đấu diễn ra, hàng loạt những hoạt động đã được tổ chức khiến không khí trận đấu trở nên vô cùng náo nhiệt.
Quang cảnh cổng vào sân Hàng Đẫy
Khán giả chưng hửng khi ban tổ chức thông báo hết vé
Người hâm mộ cầm tờ rơi đến đổi vé vào cổng
Các khán đài sân Hàng Đẫy rất náo nhiệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.