Khán giả Việt Nam chờ xem Văn Hậu ra sân lúc 17 giờ 15 ngày 22.9

20/09/2019 06:10 GMT+7

Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã thông báo sẽ trực tiếp 3 trận vòng 7 giải vô địch Hà Lan vào chủ nhật 22.9. Đáng chú ý sẽ là trận đấu của Heereveen, CLB mà tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đang khoác áo gặp Utrecht trên sân nhà lúc 17 giờ 15 (giờ Việt Nam)

Đây là trận đấu sẽ được chọn mở đầu vì hứa hẹn có Đoàn Văn Hậu xuất hiện giúp cho khán giả Việt Nam thêm quan tâm và dành sự yêu thích cho giải đấu của quê hương “cơn lốc màu da cam” này.

Xem Đoàn Văn Hậu thi đấu cho Heerenveen bằng cách nào?

Tuy không được xếp vào hàng ngũ 5 đại gia Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1, nhưng từ lâu giải vô địch bóng đá Hà Lan được xem là sân chơi thú vị và lôi cuốn không thua gì các giải đấu hàng đầu này. Điều này thể hiện qua lượng khán giả đến sân vào mỗi cuối tuần đông không kém những trận có Real, Barca, Man City hay Liverpool.

Đoàn Văn Hậu và "Messi Croatia" chăm tập trước trận Heerenveen – Utrecht

Đặc biệt ở giải Hà Lan còn hấp dẫn ở lối chơi rất phóng khoáng thiên về cống hiến. Các cầu thủ ra sân ít bao giờ bị gò vào chiến thuật cứng nhắc mà luôn linh hoạt và biết cách thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mình. Chính vì cách chơi hướng về phía trước nên tỉ lệ bàn thắng của giải vô địch Hà Lan vào loại cao nhất nhì châu Âu, trung bình 3,5 bàn/ trận. Rất hiếm có những trận kết thúc với tỉ số 0-0 hay 1-0 mà đa phần mỗi trận phải từ 3 bàn trở lên. Bàn thắng nhiều đã lôi cuốn người xem sôi sục trên khán đài và mang lại bầu không khí vô cùng hào hứng ở bất cứ trận đấu nào.

Văn Hậu tập cùng HLV CLB Heerenveen

Xem các CLB Hà Lan tranh tài, không chỉ giới chuyên môn mà người xem còn rất thích thú bởi sức trẻ do 18 đội bóng tạo nên. Trong đội hình ra sân, đội nào cũng đưa ít nhất 3-4 cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi hoặc chính thức hoặc vào sân từ ghế dự bị. Điều đó tạo nên cách chơi hừng hực, máu lửa, quyết liệt và cực kỳ gay cấn sôi động. Bởi bất cứ CLB nào cũng muốn chứng minh lò đào tạo trẻ của mình là chất lượng. Ngay Ajax nổi tiếng là lò đạo tạo trẻ hàng đầu thế giới, đã và đang chơi rất thành công ở Champions League, cũng rất nhiều thách thức từ các đội khác với lứa trẻ không hề thua kém. Chính sự quan tâm và tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thể hiện nên rất nhiều tài năng đã tỏa sáng và được chắp cánh từ giải vô địch Hà Lan bay cao ở đấu trường thế giới.

Văn Hậu (giữa) đã sẵn sàng ra sân

Sự hồi sinh của đội tuyển Hà Lan ở vòng loại Euro và thành tích của Ajax vào bán kết Champions League năm rồi khi quật ngã những ông lớn như Real, Juventus cũng là lý do càng khiến cho giải vô địch Hà Lan giờ đây trở nên rất đáng xem. Nét hào hoa, lối chơi hoa mỹ như “cơn lốc màu da cam” từ thời của Johan Cruyff,  Ruud Gullit, Marco Van Basten, Frank Rijkaard, Robin Van Persie chắc chắn sẽ tái hiện trở lại trong mắt người hâm mộ Việt Nam khi giải vô địch Hà Lan được phủ sóng đầy đủ trên HTV.

Mua áo Đoàn Văn Hậu ở trang web Heerenven tiếng Hà Lan, giá đắt “hoảng hồn"

Và dĩ nhiên mọi quan tâm lớn nhất của người xem Việt Nam sẽ dành cho Đoàn Văn Hậu với hy vọng chàng trai vàng quê Thái Bình sẽ được tung ra sân vào cuối tuần này. Còn gì sướng bằng được nhìn thấy Văn Hậu, một “đại sứ” bóng đá Việt chơi bùng nổ ở giải vô địch Hà Lan. Đá hậu vệ khả năng ra sân của anh sẽ không hề nhỏ. Cho dù Utrecht là đối thủ mạnh đang xếp trên Heerenveen, nhưng mọi ánh mắt sẽ hướng về 17 giờ 15 ngày chủ nhật 22.9 với mong đợi CLB của anh sẽ chơi tốt và cá nhân Hậu sẽ xuất hiện làm nức lòng khán giả quê nhà.

Ajax trong trận thắng Heerenveen tuần trước

AFP

Ngoài trận Heereveen gặp Utrecht, HTV còn trực tiếp 2 trận khác là Emmel- Feyenoord lúc 19 giờ 30 và trận đấu tâm điểm giữa 2 đội giàu truyền thống đang xếp nhất nhì là PSV gặp Ajax lúc 21 giờ 45

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.