Khán giả Việt Nam “vỡ òa” với bàn thắng của Quang Hải vào lưới Malaysia

Minh Tân
Minh Tân
10/10/2019 23:53 GMT+7

Bàn thắng đẹp mắt và quý giá ở phút 40 của Quang Hải vào lưới Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã khiến hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam "vỡ òa" vì sung sướng.

Ngay từ rất sớm, rất đông các cổ động viên tại TP.HCM "hội tụ" về sân vận động Hoa Lư để cùng nhau ủng hộ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Hàng nghìn khán giả có mặt tại đây đã cổ vũ rất nhiệt tình, ngay cả thời điểm tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Quang Hải ghi bàn trong tư thế việt vị

Không khí bỗng chốc rộn rã hẳn lên ở phút 28, các cổ động viên tại đây đã đồng loạt reo hò và đứng cả dậy để ăn mừng bàn mở tỷ số của tuyển Việt Nam. Thế nhưng tất cả đã bị "việt vị" vì bàn thắng của Quang Hải đã không được công nhận do anh ghi bàn từ vị trí... việt vị.

rất đông các cổ động viên đến sân vận động Hoa Lư để ủng hộ đội tuyển VN

Minh Tân

Tuy nhiên, chàng tiền vệ mang áo số 19 của tuyển Việt Nam đã không làm các cổ động viên "việt vị" thêm một lần nữa. Ngay ở phút 40, Quang Hải đã trình làng một siêu phẩm với cú ngã người bắt vô lê sau đường chuyền bóng dài của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Quang Hải tỏa sáng, Việt Nam thắng Malaysia ở vòng loại World Cup 2022

Ở hiệp 2, dù đội tuyên Malaysia rất quyết tâm tìm bàn gỡ hòa, nhưng các học trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất chắc chắn để giành được chiến thắng chung cuộc. 

Việt Nam thắng Malaysia, Đoàn Văn Hậu và đồng đội tri ân CĐV

Hình ảnh tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM

Minh Tân

Người hâm mộ bóng đá tại thành phố Pleiku theo dõi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia. Pleiku đang là nơi diễn ra vòng chung kết U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2019

Khả Hòa

Nụ cười của người hâm mộ phố núi Pleiku (Gia Lai) khi trận đấu kết thúc

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.