Khatoco Khánh Hòa kiên cường cầm chân Nam Định

26/09/2012 19:40 GMT+7

(TNO) Tối 26.9, U.21 Khatoco Khánh Hòa (KH) đã chơi một trận kiên cường để cầm chân đương kim vô địch U.21 Nam Định (NĐ) với tỷ số 1-1, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012.

(TNO) Tối 26.9, U.21 Khatoco Khánh Hòa (KH) đã chơi một trận kiên cường để cầm chân đương kim vô địch U.21 Nam Định (NĐ) với tỷ số 1-1, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012. 

>> Than Quảng Ninh và ĐTLA chia điểm
>> U.21 Ninh Thuận thua trận ra quân đầy tiếc nuối
>> Tưng bừng trận đấu đầu tiên giải U.21 báo Thanh Niên

 
Đương kim vô địch Nam Định (áo trắng) bị chia điểm trong trận ra quân - Ảnh: Khả Hòa

Với đội hình có hơn 2/3 cầu thủ từng đăng quang ở U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2011, như Hữu Khôi, Hữu Định, Đức Duyệt, Hoa Hùng, Viết Tú…, NĐ được đánh giá cao hơn hẳn KH.

Ngay lúc nhập cuộc, đội bóng thành Nam đã thể hiện sức mạnh của mình bằng những pha tấn công liên tục về khung thành đối phương.

NĐ tổ chức tấn công linh hoạt với những pha bật một chạm ngay trung lộ, buộc hàng thủ KH phải chống đỡ vất vả.

Phút 18, đội bóng thành Nam chứng tỏ ưu thế của mình bằng bàn thắng mở tỷ số của Thế Vương với cú sút vào góc cao khung thành.

Ghi được bàn thắng, NĐ càng chơi thanh thoát hơn bởi những cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Thế nhưng, do chủ quan nên các chân sút NĐ đã phí phạm khá nhiều cơ hội ăn bàn.

 
Thế Vương ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Nam Định - Ảnh: Khả Hòa

Bế tắc ở hiệp 1, nhưng KH đã chơi rất hay ở hiệp 2 để tạo nên sức ép trước khung thành NĐ.

HLV Võ Đình Tân (KH) đã tỏ ra tinh tường khi đưa Kim Hậu và Thanh Hùng vào sân nhằm tăng cường hàng tấn công, đồng thời chỉ đạo các cầu thủ của mình rót bóng vào trung lộ để các tiền đạo có thể hình tốt là Kim Hậu và Đình Kha đánh "không chiến".

Phút 66, sau rất nhiều nỗ lực, KH đã có bàn san bằng tỷ số 1-1. Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp, Bá Thiêm đã di chuyển thông minh, nhận đường chuyền của đồng đội và đánh đầu ngược vào góc cao khung thành thủ môn Bá Chiến (NĐ).

Bị đối thủ ghi bàn, NĐ như bừng tỉnh, liên tục tổ chức tấn công nhanh để tìm lại lợi thế. Nhưng hàng thủ KH đã bắt người rất tốt, buộc đương kim vô địch NĐ phải hài lòng với 1 điểm có được ở trận đầu ra quân.

 
Tác giả của bàn gỡ hòa cho Khánh Hòa Bá Thiêm nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận - Ảnh: Khả Hòa

Cầu thủ Bá Thiêm (KH) được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Hội cổ động viên Khatoco Khánh Hòa được trao giải fair-play.

Phát biểu sau trận đấu

HLV Võ Đình Tân (KH): "Tôi hài lòng với 1 điểm đầu tiên có được. Các cầu thủ của chúng tôi không chơi tốt ở hiệp 1, nhưng đã chơi hay ở hiệp 2. Hòa với đương kim vô địch là một thuận lợi của chúng tôi trong việc tìm vé vào bán kết. Tôi gởi lời cám ơn Hội CĐV KH đã đến Ninh Thuận để cổ vũ nhiệt tình, giúp chúng tôi chơi tốt hơn”.

HLV Trần Nam Long (NĐ): “Cả 4 đội bảng B đều phải khởi đầu lại từ đầu nên bảng này sẽ căng thẳng đến phút cuối. Do tâm lý nên cầu thủ chúng tôi chơi chưa được tốt, chúng tôi buộc phải đá hay hơn nếu muốn giành quyền đi tiếp”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.