Khi Văn Toàn là trụ cột HAGL

25/02/2019 10:23 GMT+7

Cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng Văn Toàn chưa bao giờ được xem là cầu thủ số một của HAGL cho đến ngày anh tỏa sáng trên sân Nha Trang.

V-League 2019 khai màn, tại thành phố biển Nha Trang, Văn Toàn đã có một trận cầu hay nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến nay. VT9 di chuyển như con thoi, thu hút hàng phòng ngự đối phương và phóng 3 đường chuyền quyết định giúp các đồng đội ghi 3/4 bàn thắng trong trận thắng chủ nhà Khánh Hòa 4-1.

[VIDEO] 5 ĐIỂM NHẤN CỦA VÒNG 1 V.LEAGUE

Không ghi được bàn nào ở trận này, nhưng Văn Toàn được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, bởi anh đã chơi quá hay, dẫn dắt lối chơi tấn công của đội bóng phố núi.

Trong màu áo HAGL toàn chưa bao giờ được xem là cầu thủ số một bởi cái bóng của Xuân Trường, Công Phượng quá lớn. Khi hai đồng đội Phượng và Trường xuất ngoại, Toàn như nhận thức được vai trò của mình nên đã chơi bùng nổ suốt 90 phút.

Xem Văn Toàn thi đấu người hâm mộ luôn thấy ngọn lửa nhiệt tình trong anh bừng cháy suốt trận. Toàn di chuyển không biết mệt để làm bóng cho đồng đội và cũng tự tạo cơ hội cho chính mình. Cách di chuyển không bóng thông minh, cùng những pha dẫn bóng tốc độ của anh đã khiến hàng thủ Khánh Hòa rất vất vả nhưng cũng không cản phá được.

HLV Dương Minh Ninh bình phẩm về cậu học trò của mình: “Toàn luôn rất nhiệt trong từng pha bóng. Đây là thời điểm mà anh ta ở tuổi chín của sự nghiệp nên chắc chắn người hâm mộ sẽ còn chứng kiến nhiều pha bóng hay của Văn Toàn ở V-League 2019”.

Còn với VT9, vẫn nụ cười hiền bẽn lẽn: “Tôi rất vui vì đội đã có chiến thắng đầu tiên. Trận đầu ra quân toàn đội đều chơi tốt chứ không phải chỉ mình tôi đâu. Tôi rất hy vọng toàn đội sẽ giữ được phong độ này ở các trận tiếp theo”.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.