Khó cho các đội khách ở vòng 8 V-League chiều nay

06/07/2020 07:30 GMT+7

3 đội bóng ở nhóm cuối là SHB.Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định sẽ cùng hành quân đến sân khách để gặp các đội chủ nhà Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh trong ngày hôm nay (6/7).

 
Xét về phong độ trên sân khách ở mùa giải năm nay, Nam Định đang có thành tích tệ nhất trong số 3 đội ở nhóm cuối bảng. Trong 3 trận làm khách từ đầu mùa, đội bóng thành Nam để thua cả 3 trận: 2-4 trước Hà Nội, 0-1 trước Hoàng Anh Gia Lai và 0-1 trước Thanh Hóa. Với phong độ sân khách như vậy, Nam Định dù tinh thần đang lên sau chiến thắng 3-0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu trước nhưng có lẽ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Đội bóng đất Mỏ kể từ đầu giải mới chỉ để mất điểm duy nhất 1 lần trên sân Cẩm Phả (thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-2 ở vòng đấu thứ 3). Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn không muốn sảy chân thêm một lần nữa trước một đối thủ được đánh giá là ứng cử viên xuống hạng như Nam Định.

Đỗ Merlo có ghi bàn được trên sân Cẩm Phả chiều nay?

Minh Tú

So với Nam Định, SHB.Đà Nẵng khá hơn một chút khi giành được 2 điểm trong 4 lần hành quân xa nhà. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân khách ở mùa giải năm nay khi thua 2 trận (đều với tỷ số 0-1 trước Bình Dương và Sông Lam Nghệ An) và hòa 2 trận (0-0 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và 2-2 với TP.HCM). Ở vòng này, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức phải đến làm khách trên sân của Thanh Hóa - đội bóng đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại khi trải qua liên tiếp 3 chiến thắng dưới “triều đại” của HLV Nguyễn Thành Công. Giành được 1 điểm giống như ở vòng đấu trước trên sân Thống Nhất của TPHCM đã là thành công đối với SHB.Đà Nẵng ở trận này.

Phan Văn Long có giúp Đà Nẵng có điểm trên sân Thanh Hóa?

Phong độ khả dĩ nhất trên sân khách là tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong 3 trận sân khách từ đầu mùa, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức thua 1 trận (1-2 trước Nam Định), hòa 1 trận (1-1 với Sài Gòn FC) và thắng 1 trận (2-0 trước Than Quảng Ninh).Tuy nhiên tân binh của V-League 2020 sẽ gặp phải thử thách thực sự ở vòng đấu này khi phải đến làm khách trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng đang có phong độ cao trên sân nhà ở mùa giải năm nay (thắng 2, hòa 1 trong 3 trận đã đấu). 4 trận liên tiếp gần đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều chia điểm với các đối thủ. Vì thế có lẽ mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Đức trong trận đấu này là kéo dài chuỗi trận hòa liên tiếp của mình ở mùa giải năm nay lên con số 5.

Liệu Nam Định có được niềm vui như vậy trên sân Pleiku

VPF

Sẽ là bất ngờ nếu có nhiều hơn 1 trong 3 đội khách nói trên (SHB.Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định) giành được điểm ở vòng đấu thứ 8 này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.