Khó cho SLNA

13/07/2011 04:26 GMT+7

Đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách ở vòng 21 chiều nay trước người láng giềng Thanh Hóa (TH) ở vòng đấu này.

Đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách ở vòng 21 chiều nay trước người láng giềng Thanh Hóa (TH) ở vòng đấu này.

Trước hết, TH là đội có phong độ tốt nhất trên sân nhà khi họ có thành tích bất bại với kết quả thắng 8 hòa 2. Hơn nữa, ở trận lượt đi trên sân Vinh, do sai lầm của trọng tài Ngô Quốc Hưng khi tưởng tượng pha chạm tay của John Wole khiến TH thua đậm 0-3, vì vậy họ rất quyết tâm phục thù. Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải muốn chứng tỏ đội quân của ông không hề thua sút đội đang dẫn đầu bảng, nên TH sẽ dốc sức để tìm 3 điểm. Khó khăn còn đến nhiều hơn với SLNA khi thiếu Nguyễn Hoàng Helio bị thẻ. Dự đoán: TH thắng 2-1.

Trong khi SLNA không dễ có điểm thì Hà Nội T&T (T&T) rất có thể chia điểm hoặc giành trọn chiến thắng trước Vissai Ninh Bình (NB) (VTV3 trực tiếp 16 giờ). Đội chủ nhà NB không có phong độ tốt, trong khi T&T đang vào guồng với sự xuất sắc của Lê Công Vinh cũng như khoản tiền thưởng rất lớn của bầu Hiển. Dự đoán: T&T thắng 1-0. Còn SHB Đà Nẵng (ĐN) dù thực lực nhỉnh hơn nhưng lại luôn kỵ rơ Khatoco Khánh Hòa. Lượt đi, ĐN đã bị cầm chân 1-1 trên sân nhà, lần này dù đội chủ nhà không mạnh, nhưng họ lại đang ở thế chân tường nên không chắc ĐN giành được 3 điểm. Dự đoán: hòa 1-1.

Các trận còn lại: Becamex Bình Dương (BD) sẽ thắng được Hà Nội ACB (BTV trực tiếp lúc 17 giờ), dự đoán: BD thắng 3-0; Hòa Phát Hà Nội nhiều khả năng có điểm trước Cao su Đồng Tháp (Bóng đá TV trực tiếp lúc 16 giờ 30), dự đoán: hòa 0-0; ĐTLA đang ở thế đường cùng nhưng không dễ thắng HAGL đang vươn lên (VTC3 trực tiếp lúc 17 giờ), dự đoán hòa 2-2 Navibank Sài Gòn có thể vượt qua Vicem Hải Phòng (Thể thao TV trực tiếp 17 giờ), dự đoán: NSG thắng 2-1.

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.