Khó có bất ngờ

13/05/2011 23:45 GMT+7

Dù xếp nhì lượt đi, nhưng SQC Bình Định (BĐ) nhìn chung chơi chưa tốt trên sân nhà bởi nhiều cầu thủ trụ cột tỏ ra chủ quan, khinh địch. Do vậy trong trận gặp TDC Bình Dương lúc 16 giờ chiều nay, BĐ đang quyết tâm tìm lại chính mình khi có sự tăng cường của tiền vệ Văn Khải cũng như Đặng Amaobi đã nhập tịch nên sức mạnh tăng lên đáng kể. Trong khi đó, TDC Bình Dương dù chơi khá ổn định ở lượt đi nhưng khó lòng có điểm. Dự đoán: Bình Định thắng 2-0.

Dù xếp nhì lượt đi, nhưng  SQC Bình Định (BĐ) nhìn chung chơi chưa tốt trên sân nhà bởi nhiều cầu thủ trụ cột tỏ ra chủ quan, khinh địch. Do vậy trong trận gặp TDC Bình Dương lúc 16 giờ chiều nay,  BĐ đang quyết tâm tìm lại chính mình khi có sự tăng cường của tiền vệ Văn Khải cũng như Đặng Amaobi đã nhập tịch nên sức mạnh tăng lên đáng kể. Trong khi đó, TDC Bình Dương dù chơi khá ổn định ở lượt đi nhưng khó lòng có điểm. Dự đoán: Bình Định thắng 2-0.

Trên sân Cần Thơ, Xổ số kiến thiết Cần Thơ (CT) dù chơi không ấn tượng ở mùa này, nhưng đội khách Than Quảng Ninh (TQN) chưa tạo được dấu ấn trên sân khách. Dự đoán: CT thắng 1-0.  Ở trận cầu trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM khó lòng thắng đội khách Kienlongbank Kiên Giang. Dự đoán: hòa 0-0.


Sài Gòn Xuân Thành (trái) gây thất vọng trên sân nhà - Ảnh: K.Hòa 

Các trận khác: Fico Tây Ninh có thể vượt qua An Giang sa sút cuối lượt đi. Dự đoán: thắng 2-1. Huda Huế dù đá sân nhà nhưng khó thắng được Đồng Nai. Dự đoán: hòa 1-1.

Kết quả 2 trận đấu sớm: Hà Nội hòa Nam Định 1-1 và Sài Gòn Xuân Thành hòa Quảng Nam 0-0.

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.