Khoảng cách không đổi

17/04/2013 04:00 GMT+7

Khoảng cách 15 điểm giữa M.U và Man.City có thể sẽ không thay đổi sau lượt đấu bù của vòng 29 diễn ra vào rạng sáng mai.

Khoảng cách 15 điểm giữa M.U và Man.City có thể sẽ không thay đổi sau lượt đấu bù của vòng 29 diễn ra vào rạng sáng mai.

Cuối tuần qua, khoảng cách giữa M.U và Man.City trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League đã được nới rộng lên thành 15 điểm, nhưng đó là vì “The Citizens” không thi đấu ở vòng 33 do phải chơi trận bán kết Cúp FA. Khoảng cách này có thể sẽ không thay đổi vào rạng sáng mai dù M.U phải đến làm khách trên sân của West Ham trong khi Man.City đón tiếp Wigan ở lượt đấu bù của vòng 29.       

Có thể xem cuộc đối đầu giữa Man.City và Wigan là cuộc tổng diễn tập cho trận chung kết Cúp FA mùa này mà phần thắng khó thoát khỏi tay thầy trò ông Mancini. Do vậy, để không bị Man.City rút ngắn khoảng cách, M.U cần phải giành được một kết quả tương tự trên sân Upton Park của West Ham.   

Kể từ mùa 2008 - 2009 cho đến nay, West Ham có thể hòa, thậm chí là thắng đậm M.U tại những giải cúp, nhưng mỗi khi gặp nhau ở Premier League thì “The Hammers” đều bại trận. Chẳng những thế, họ còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn vào lưới “Quỷ đỏ” (chỉ ghi được có 2 bàn trong 7 lần gặp nhau). Do vậy, dù tiền đạo Carroll có thể gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của M.U trong trận đấu rạng sáng mai thì cũng không ai tin rằng West Ham sẽ tìm được một kết quả tích cực.

Đó là do hàng phòng ngự của M.U đã giữ sạch mành lưới ở 7 trong 8 trận gần nhất tại Premier League và vừa đá bại Stoke, đội có lối chơi bóng dài và thiên về thể lực như West Ham. Mặt khác, một khi Rooney trở lại với vai trò hộ công (chứ không phải tiền vệ trung tâm như ở trận thắng Stoke 2-0), sức mạnh tấn công của M.U sẽ tăng lên đáng kể.

“The Hammers” vẫn rất cần điểm để phục vụ cho mục tiêu trụ hạng và vừa trải qua 3 trận liên tục bất bại ở Premier League. Tuy nhiên, khi đối mặt với M.U thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác, một câu chuyện mà chỉ có thể đem lại cho West Ham sự thất vọng. Còn với M.U, đây sẽ là chiến thắng đầu tiên trong số 2 trận thắng và 1 hòa mà họ cần phải kiếm được trong thời gian còn lại của mùa bóng để đưa chiếc cúp vô địch ra khỏi tầm với của Man.City.  

Rooney không chắc ở lại M.U

Hôm qua có tin cho biết CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã sắp hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo Rooney. Dù vẫn còn hợp đồng với M.U 2 năm nữa nhưng do mất chỗ trong đội hình chính thức trong thời gian qua, nên khả năng tiền đạo này rời M.U vẫn rất lớn.

Mới đây, một nhân vật tư vấn cao cấp của PSG là ông Michel Moulin xác nhận chắc nịch trên kênh French TV: “Rooney đã là người của PSG kể từ mùa bóng tới. Mọi thương lượng đã hoàn tất, và giờ chỉ còn chờ các thủ tục giấy tờ là cuộc chuyển nhượng thành công”. Được biết, phí chuyển nhượng của Rooney được xác định vào khoảng 25 triệu bảng và mức lương từ 220.000 bảng/tuần cho một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất là 4 năm. Ngoài ra, PSG cũng định giá tiền vệ Nani là 15 triệu bảng và đã được M.U xác nhận cho ra đi.

Giang Lao

Tỷ lệ cược

- Premier League:
18.4, 1 giờ 45: Man.City - Wigan: Man.City chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8
West Ham - M.U: M.U chấp nửa, một, thắng 9
2 giờ: Fulham - Chelsea: Chelsea chấp nửa, một, thắng 8
- Bán kết lượt về Cúp nước Ý:
18.4, 1 giờ 45: Inter Milan - AS Roma: Đồng banh, chủ nhà thắng 9.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTC-HD thể thao, K+)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.