Khởi tranh giai đoạn 2 giải hạng nhất: Cờ đến tay Bà Rịa-Vũng Tàu

08/10/2020 15:24 GMT+7

6 đội nhóm đầu giải hạng nhất quốc gia sẽ tranh tài giai đoạn 2 bắt đầu từ chiều nay để chọn đội đầu bảng lên tranh V-League.

Trong 6 đội tranh chức vô địch, Bà Rịa-Vũng Tàu chiếm ưu thế bởi đang dẫn đầu với 24 điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, lực lượng của đội bóng này được xem nhỉnh hơn cả và thi đấu ổn định. Ở Cúp quốc gia, đội cũng vào đến tứ kết và chỉ thua “đàn anh” TP.HCM ở những phút cuối.
Để chuẩn bị cho chiến dịch thăng hạng mà mở đầu là trận tiếp Bình Phước (17 điểm) lúc 17 giờ hôm nay trên sân nhà, Bà Rịa-Vũng Tàu vừa tăng cường thêm cầu thủ chạy cánh Hoàng Thanh Tùng rất lợi hại của HAGL và tuyển U.19 VN cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước đây... nên hừng hực quyết tâm có 3 điểm. Tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến cũng cần thận trọng vì Bình Phước chính là đội duy nhất ở giai đoạn 1 từng đánh bại Bà Rịa-Vũng Tàu nên chủ nhà không thể khinh suất. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt có thể nói cờ đang đến tay đội bóng “Ó biển”, liệu họ có biết nắm cơ hội của mình hay không.
Trên sân Quy Nhơn, Bình Định (20 điểm) dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng cũng được đánh giá nhỉnh hơn An Giang. Sau khi hoàn thành mục tiêu trụ hạng, An Giang sẽ chơi với tâm lý thoải mái nên cũng có thể gây bất ngờ cho đội bóng đất võ. Giai đoạn 1, trận đấu giữa 2 đội có tỷ số hòa 1-1, nhưng lần này nếu hòa thì cơ hội bám theo Bà Rịa-Vũng Tàu của Bình Định sẽ tan thành mây khói.
Ở trận đấu còn lại, Khánh Hòa tiếp Phố Hiến được xem là đồng cân đồng lạng. Giai đoạn 1 cũng tại Nha trang, 2 đội hòa 1-1 khi Duy Lam mở tỷ số cho đội bóng của HLV Hứa Hiền Vinh, sau đó Công Thành gỡ hòa cho đội bóng phố biển. Trận này căng thẳng đến mức có 2 thẻ đỏ cho 2 đội. Vì thế lần tái đấu này chắc chắn sẽ rất nóng bỏng khi đội nào thua sẽ hết cơ hội tranh vé thăng hạng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.