Không có bầu Đức, sẽ không có chiến thắng của U.19 HAGL

29/10/2014 05:55 GMT+7

(TNO) HLV Graechen Guillaume khẳng định ngôi vô địch của U.19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG tối qua (28.10) là điều cực kỳ hiếm hoi trong bóng đá hiện đại, chỉ xảy ra nhờ người đam mê và kiên nhẫn như bầu Đức.

(TNO) HLV Graechen Guillaume khẳng định ngôi vô địch của U.19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG tối qua (28.10) là điều cực kỳ hiếm hoi trong bóng đá hiện đại, chỉ xảy ra nhờ người đam mê và kiên nhẫn như bầu Đức.

>> U.19 HAGL xứng đáng với ngôi vô địch
>> Thắng dễ U.21 Thái Lan, U.19 HAGL vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014
>> U.19 HAGL sẽ phá dớp về nhì cho U.19 Việt Nam

 HLV nhận cái bắt tay từ bầu Đức sau chiến thắng - Ảnh: Độc Lập
HLV Graechen Guillaume nhận cái bắt tay từ bầu Đức (đầu tiên từ bên phải) sau chiến thắng - Ảnh: Độc Lập

“Nếu có lời gửi bầu Đức, tôi muốn cảm ơn ông ấy thật nhiều vì những đóng góp to lớn của ông ấy cho bóng đá nói chung và Học viện HAGL Arsenal JMG, cả về tiền bạc lẫn thời gian.

Điều ấy đặc biệt quý giá trong hoàn cảnh bóng đá hiện đại, vốn đòi hỏi kết quả phải đến ngay lập tức. Tôi muốn cảm ơn bầu Đức về tất cả”, HLV Guillaume Graechen phát biểu.

Sau trận chung kết với chiến thắng 3-0 trước U.21 Thái Lan, các cầu thủ U.19 của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ được nghỉ 10 ngày. Sau đấy họ sẽ được tập trung lại cho những cuộc chinh phục sắp tới.

“Chúng tôi sẽ tập luyện lại vào ngày 10.11 với nhóm cầu thủ đã dự V-League mùa giải trước đang đợi ở Hàm Rồng (Gia Lai) để chuẩn bị cho mùa bóng sau.

Tôi hy vọng rằng chiến thắng này sẽ đem lại cho cầu thủ sự tự tin cho những chặng đường tiếp theo của họ trong tương lai”, HLV Guillaume nói tiếp.

HLV Graechen Guillaume là một người có cá tính mạnh mẽ, không ngại đối đầu và xử lý tình huống bằng phong thái ứng xử rất chuyên nghiệp, hợp lý trên cả sân bóng lẫn ngoài sân cỏ.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là ông chọn cách ăn mừng theo cách khá lặng lẽ. Điều đầu tiên ông làm sau đêm chiến thắng sẽ là hướng về gia đình.

Ông chia sẻ: “Ngày mai, điều đầu tiên tôi muốn làm khi ngủ dậy là tìm về nhà, với vợ và những đứa trẻ của tôi. Nhà tôi ở nằm ở nơi hơi biệt lập. Tôi sẽ trở về trong bình lặng”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.