Không có tên HLV Park Hang-seo trên chuyến bay của Hàng không Việt Nam vào ngày 23.2

22/02/2020 12:32 GMT+7

Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 23.2. Nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi đến giờ phút này không có tên ông trong chuyến bay của Hàng không Việt Nam bay về từ Seoul. Rất có thể ông âm thầm đến Hà Nội bằng chuyến bay của Korean Air.

 

Được biết trong các chuyến bay của hãng hàng không trong nước vào ngày 23.2 từ Hàn Quốc đến Việt Nam, không có tên hành khách Park Hang-seo. Nhiều khả năng, ông di chuyển từ Hàn Quốc bằng Korean Air. Vé máy bay do ông tự đặt để chủ động về mặt giờ giấc. 

Được biết, ông Park có thể sẽ có mặt ở Hà Nội vào một trong 3 khung giờ mà hãng hàng không Hàn Quốc có lịch bay đến Việt Nam, gồm hai chuyến sáng và một chuyến tối ngày 23.2. Ông cũng không yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải ra đón tại sân bay Nội Bài.

HLV Park Hang-seo về nước nghỉ phép trước Tết Nguyên đán 2020 nhưng công việc giữa ông và VFF vẫn được duy trì thông qua điện thoại và thư điện tử. 

Được biết trong mấy ngày qua, cả VFF và ông Park đều thường xuyên trao đổi với nhau, trong đó đề cập đến cả tình hình dịch bệnh Covid-19. Được biết, ông Park cảm thấy lo lắng vì không biết có được bay đúng kế hoạch hay không vì nếu không sẽ ảnh hưởng đến lịch làm việc với VFF vào ngày 25.2 và dĩ nhiên là kế hoạch của cả đội tuyển Việt Nam. 

Theo một quan chức VFF, đến thời điểm này chưa có gì thay đổi về lịch trình bay vào ngày 23.2 của ông Park.

Phải đến khi ông Park đặt chân xuống Nội Bài và di chuyển về căn biệt thự chuyên gia tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, VFF mới có thể an tâm.

Suốt thời gian qua, dịch Covid-19 đã khiến VFF chịu rất nhiều áp lực như việc các giải chuyên nghiệp bị hoãn đến đầu tháng 3. 

Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam khi các cầu thủ quốc gia bị giảm số trận thực chiến tại mùa giải trong nước trước khi tập trung ngày 21.3  để đá trận quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.