Không để vận rủi đeo bám U.19 Việt Nam đến trận chung kết thứ 3

12/09/2014 12:52 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen nói rằng trận chung kết với U.19 Nhật Bản là trận chung kết thứ 3 của U.19 Việt Nam (VN) trên đấu trường khu vực. 'Bất quá tam', U.19 VN quyết thắng trận này bởi mọi người đều khát khao đoạt cúp vô địch.

B?u ch?n
Theo bạn, ai sẽ vô địch giải này?

(TNO) HLV Guillaume Graechen nói rằng trận chung kết với U.19 Nhật Bản là trận chung kết thứ 3 của U.19 Việt Nam (VN) trên đấu trường khu vực. 'Bất quá tam', U.19 VN quyết thắng trận này bởi mọi người đều khát khao đoạt cúp vô địch.

>> Trước trận chung kết với Myanmar U.19 VN tổn thất lực lượng
>> U.19 VN không dễ thắng Indonesia
>> U.19 VN chơi với đội hình 2
>> Chờ đợi bất ngờ của U.19 VN trước U.19 Tottenham

 
HLV Guillaume Graechen mừng rỡ bắt tay Công Phượng sau trận thắng Myanmar - Ảnh: Bạch Dương

 
Chúng tôi đã thua 2 trận chúng kết, không lẽ vận rủi lại đeo đuổi chúng tôi đến trận thứ 3. Nhật Bản nhỉnh hơn, nhưng chúng tôi có khát khao sẽ đánh bại họ. Hãy hỏi cầu thủ của tôi, dù rất mệt mỏi, nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ chơi hơn 100% khả năng của mình trong trận chiến với U.19 Nhật Bản
HLV Guillaume Graechen
“Chúng tôi đã thua 2 trận chúng kết, không lẽ vận rủi lại đeo đuổi chúng tôi đến trận thứ 3. Nhật Bản nhỉnh hơn, nhưng chúng tôi có khát khao sẽ đánh bại họ. Hãy hỏi cầu thủ của tôi, dù rất mệt mỏi, nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ chơi hơn 100% khả năng của mình trong trận chiến với U.19 Nhật Bản”, vị HLV người Pháp nói.

Ông Guillaume cũng nói rằng trận gặp lại này U.19 VN sẽ phân phối sức hợp lý hơn để tránh mất sức khoảng thời gian cuối trận: “Trận vòng bảng, chúng tôi đã thua 2 bàn ở những phút cuối khi cầu thủ sa sút thể lực. Vì thế chúng tôi phải chơi tốt suốt 90 phút và hạn chế sai lầm để đánh bại đội bóng rất mạnh này. Tôi rất mừng vì U.19 VN chơi càng ngày càng tiến bộ, đó là niềm tin để chúng tôi hướng đến tương lai”.

Vị HLV người Pháp cũng khẳng định, Nhật Bản được đánh giá cao hơn, nhưng với ông cơ hội vẫn là 50-50 chia đều cho cả hai. Ông cho biết U.19 VN có lợi thế về sức mạnh từ cầu trường nên đủ sức để đánh bại Nhật Bản.

Chúng tôi cũng hỏi thắng vấn đề về việc U.19 Nhật Bản rất khỏe lại hơn VN về đẳng cấp, liệu U.19 VN có thể làm nên chuyện, ông thầy người Pháp từ tốn: “Trận thua ở vòng bảng chúng tôi không đá với đội hình mạnh nhất và chỉ thua vì những sai lầm cá nhân.

Vì thế khi đá với đội hình một tôi có niềm tin U.19 VN sẽ khiến U.19 Nhật Bản phải chống trả. Đây là trận đấu rất quan trọng không chỉ vì chiếc cúp vô địch, nếu thắng được Nhật Bản, cầu thủ chúng tôi sẽ thêm tự tin để hướng đến vòng chung kết châu Á tại Myanmar vào tháng 10”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.