Không lẽ khoảng cách 200.000 USD giữa Lee Nguyễn và TP.HCM không được san bằng

16/02/2020 18:29 GMT+7

TP.HCM rất quyết tâm có được chữ ký Lee Nguyễn, ngược lại tiền vệ này cũng rất muốn trở lại Việt Nam. Tất cả đều đủ, chỉ thiếu… 200.000 USD.

Dường như ông Trời cũng muốn ủng hộ TP.HCM và Lee Nguyễn đến với nhau. Ngay khi đang vướng mắc hạn chót đăng ký cầu thủ nội đã hết, AFC không cho phép bổ sung, thay thế ngoại binh thì đùng một cái VFF, VPF mở toang cánh cửa.
Quyết định dời hạn chót đăng ký mới, bổ sung và thay thế nội binh đến hết ngày 22.2 (phải nói rất hợp lý) của VFF, VPF giúp húc đổ rào cản lớn nhất là thủ tục. Lee Nguyễn và TP.HCM tự do đến với nhau nếu thuận lòng.
Vậy thế nào sẽ thuận lòng trong bóng đá chuyên nghiệp? Một khi tâm tư cùng hướng, đường lớn rộng mở thì rào cản cuối cùng sẽ chỉ là... tiền.

Lee Nguyễn nếu về lại Việt Nam sẽ là bản hợp đồng ấn tượng bậc nhất V-League khoảng chục năm đổ lại đây

AFP

Cụ thể theo lời một lãnh đạo CLB TP.HCM thì khó khăn lớn nhất lúc này là người đại diện của Lee Nguyễn rất rắn rỏi, nhất quyết không giảm giá.
Dù vài tháng trước, thông tin của Thanh Niên cho biết Lee Nguyễn đã thông qua người thân và người đại diện chủ động bắn tín hiệu tìm người mở đường cho anh trở lại Việt Nam.
Đến lúc này, Lee Nguyễn vẫn kiên quyết với con số 1 triệu USD cho 2 năm. Giảm khoảng 1 nửa so với thu nhập tầm 20 tỉ đồng mỗi mùa của anh khi chơi ở giải nhà nghề Mỹ.
Nhưng phải chấp nhận khi Lee Nguyễn đã bước sang tuổi 33. Về phần mình, TP.HCM cảm thấy khó kham nổi yêu cầu này và yêu cầu mức giá mềm hơn là 800.000 USD. 

CLB TP.HCM sẽ mạnh tay hơn để câu cá thành công giống Công Phượng đánh đầu ghi bàn tại AFC Cup?

AFC

Sau khi bỏ tiền đem về Huy Toàn, Công Phượng, Tiến Dũng và 4 ngoại binh, họ phải cân nhắc cẩn thận con số hơn 23 tỉ đồng do phải bổ sung 2 ngoại binh chất lượng sau khi Matias Jadue và Viktor Vicktor Prodell chấn thương nặng.
Do đó, khoảng cách 200.000 USD thực sự đang là tấm vách chắn giữa TP.HCM và Lee Nguyễn. Theo quy định của VFF, TP.HCM sẽ chỉ còn gần 1 tuần để bổ sung nội binh (17 giờ ngày 22.2).
Thời gian không đợi người. Dù muốn hay không thì TP.HCM và người đại diện Lee Nguyễn sẽ phải sớm đưa ra những nhân nhượng của mình để san lấp khoảng cách 200.000 USD để đến với nhau.
Tất nhiên, đó cũng là mong mỏi lớn nhất của người hâm mộ TP.HCM vì Lee Nguyễn là cái tên rất được mến mộ từ khi còn chơi bóng cho HAGL khiến mọi hàng thủ điêu đứng, buộc phải “chém đinh chặt sắt” bằng mọi giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.