Kiatisak, Đức Thắng: Ngoài điển trai, họ còn có gì?

10/03/2021 19:42 GMT+7

Màn so tài giữa CLB HAGL và CLB Bình Định tại trận đá bù vòng 3 V.League 2021 vào ngày 14.3 chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai HLV trẻ trung, tài năng, lịch lãm và phong độ. Kiatisak của đội chủ nhà và Nguyễn Đức Thắng của đội khách.

Cùng thế hệ 7x, cùng ganh đua nhau trên sân cỏ Đông Nam Á ở những năm cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21 trong màu áo đội tuyển Thái Lan và Việt Nam, giờ đây, Kiatisak và Đức Thắng sẽ có dịp đối đầu nhau trên cabin huấn luyện. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến cuộc chạm trán giữa đội HAGL và Bình Định tại trận đá bù vòng 3 V-League 2021 rất đáng được chờ đợi.

Công Phượng tiết lộ việc quan trọng hơn cả ghi bàn cho HAGL

Đáng lẽ ra, cuộc gặp gỡ của hai vị HLV trẻ tuổi này (mới hơn 40 tuổi) đã diễn ra sớm hơn, nếu như không có dịch Covid-19 làm cản trở khiến V-League 2021 phải tạm hoãn. Nhưng cũng chính khó khăn ngoại cảnh này mà cả Kiatisak lẫn Nguyễn Đức Thắng có dịp để chiêu binh mãi mã, tăng cường sức chiến đấu cho lực lượng của mình.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa đội Bình Định thăng hạng V-League 2021

ẢNH: BÁ DUY

Với Kiatisak, hơn 1 tháng vừa rồi là một khoảng thời gian vàng để HLV mới chân ướt chân ráo trở lại HAGL vào đầu năm nay có thể gắn kết các cầu thủ, hoàn thiện bộ khung đội hình, truyền triết lý bóng đá của bản thân cho các học trò cũng như quan tâm kỹ càng hơn đến những vị trí trọng yếu trong tập thể CLB HAGL.
Trong khi đó, dù đây là năm thứ 2 dẫn dắt đội Bình Định nhưng hoàn cảnh của HLV Đức Thắng tại đội bóng đất võ tại mùa này khác so với năm ngoái. Bởi đội Bình Định của hiện tại là tập thể được đầu tư nhiều tiền của hơn, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi hơn và sân chơi mà có mặt cũng khốc liệt hơn rất nhiều.

Kiatisak đưa hình ảnh của mình và học trò lên trang cá nhân

FBNV

Quá trình “đại tu, nâng cấp” đội hình của CLB Bình Định cũng ngốn không ít thời gian của HLV Đức Thắng. Quãng nghỉ vừa qua là cơ hội tuyệt vời để ông củng cố vững chắc lực lượng của mình.
Kiatisak và Đức Thắng đối đầu nhau gợi lại ký ức của một thời chiến tuyến, khi bóng đá Thái Lan đụng độ bóng đá Việt Nam trong quá khứ. Kiatisak và Đức Thắng đối đầu nhau còn là dịp để người hâm mộ bóng đá chứng kiến hai vị HLV tài ba đại diện cho hai nền bóng đá xuất sắc nhất khu vực chạm mặt.

Nhiệt huyết và tài năng từ khi còn làm cầu thủ, Đức Thắng hứa hẹn sẽ thành công tại V-League năm nay

ẢNH: BÁ DUY

Họ không những tài năng, trẻ tuổi, tham vọng mà còn điển trai, phong độ, lịch lãm. Phẩm chất quý ông của Kiatisak và Đức Thắng hứa hẹn tạo nên một trận đấu sòng phẳng, chuyên môn cao và đậm chất cống hiến thực thụ trên sân cỏ.
Có một điều đáng chú ý, Kiatisak và Đức Thắng đều đại diện cho trường phái bóng đá khoa học, tấn công đẹp mắt. Vì thế, khán giả trông chờ vào một trận đấu giàu bàn thắng, sôi nổi với các pha tấn công uyển chuyển được thổi hồn từ hai người đàn ông rất đàn ông này.
Kiatisak Đức Thắng, họ có nhiều thứ khiến chúng ta phải chờ đợi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.