Kiatisak lạc quan khi sân Pleiku được đón khán giả

10/03/2021 13:20 GMT+7

HLV Kiatisak tỏ ra phấn khởi khi sân Pleiku được đón khán giả trong ngày V-League trở lại (13.3) với trận CLB HAGL tiếp Bình Định lúc 17 giờ.

UBND tỉnh Gia Lai đã đồng ý tổ chức trận đấu giữa CLB HAGL gặp Bình Định lúc 17 giờ ngày 13.3 trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021 theo hình thức trận đấu hạn chế khán giả. Vì thế, Ban tổ chức sân Pleiku dự kiến sẽ bán vé cho khoảng 50% số ghế ngồi trê sân, tức là khoảng 6.000 khán giả.

Sân Pleiku được khử khuẩn, sẵn sàng đón khán giả xem Công Phượng, Tuấn Anh

Việc Gia Lai đã kiểm soát tốt dịch Covid-19 giúp người hâm mộ có thể yên tâm đến sân cổ vũ thầy trò HLV Kiatisak tiếp tân binh Bình Định.

Sẽ có khoảng 6.000 cổ động viên HAGL có mặt trên sân cổ vũ thầy trò Kiatisak

Minh Trần

Vui mừng với việc trận đấu có khán giả, HLV Kiatisak bày tỏ: “Sự cổ vũ của khán giả trên sân chắc chắn sẽ giúp trận đấu hấp dẫn hơn, các cầu thủ sẽ đá sung hơn. HAGL sẽ quyết tâm thi đấu hay đẹp và hiệu quả với mục tiêu giành 3 điểm để cảm ơn người hâm mộ”.
Sau 2 vòng đấu, CLB HAGL được 3 điểm tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi tân binh Bình Định đã có 4 điểm tạm xếp hạng 6. Đây là trận đấu mà HAGL đặt mục tiêu lấy trọn 3 điểm để thực hiện khát vọng đăng quang V-League mà Kiatisak bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.