Kết quả V-League 2021, HAGL 2-1 SLNA: Chiến thắng đầu tiên của 'Zico Thái' Kiatisak!

22/01/2021 18:59 GMT+7

Minh Vương và Văn Toàn đã giúp cho HAGL giành được chiến thắng 2-1 trước SLNA. Đây là chiến thắng có phần vất vả và 3 điểm đầu tiên của thầy trò HLV Kiatisak tại V-League 2021.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs SLNA
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, HAGL để lại ấn tượng với lối đá tự tin, không còn rụt rè như trước đây. Dù thua Sài Gòn FC 0-1 ở lượt trận đầu tiên, nhưng HAGL đã chơi khá chặt chẽ với thế trận coi được chứ không như những trận thất vọng ở giai đoạn 2 mùa giải 2020.
“Nanh vuốt” của HAGL ở trận này chính là sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tuấn Anh và Hồng Duy trở lại, Kiatisak có đội hình mạnh nhất gặp SLNA

 
Tuấn Anh đá tiền vệ trụ rất tốt, có khả năng thu hồi bóng nên sẽ giúp Xuân Trường rảnh chân để phóng những đường kiến tạo cho các cầu thủ tuyến trên ghi bàn.
Xuất thân là tiền đạo nổi tiếng ở Đông Nam Á, Kiatisak hiểu rõ rằng đá hay, đá đẹp không quan trọng bằng hiệu quả. Chính vì thế ở trận tiếp SLNA trên sân Pleiku, nơi mà mặt cỏ mượt hơn, phù hợp với lối chơi ban bật của HAGL, Kiatisak sẽ cho học trò của mình dốc toàn lực tấn công.
Không chỉ ngoại binh người Brazil Dos Santos, không chỉ Công Phượng mà Minh Vương được bật đèn xanh cho dâng cao như tiền đạo ảo, Văn Toàn cũng sẽ được bó vào trong để tăng sức ép lên hàng thủ đội khách. Kiatisak muốn cầu thủ của mình kiểm soát bóng và tấn công dồn dập để buộc hàng thủ SLNA mắc sai lầm.

Khi khắc tinh Kiatisak thành thần tượng lớn của fan bóng đá Việt Nam

 
Có một thuận lợi cho HAGL là SLNA suy yếu do vắng trung vệ trụ cột Hoàng Văn Khánh. Trong những năm qua khi Quế Ngọc Hải rời xứ Nghệ, Hoàng Văn Khánh là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của SLNA. Vì thế việc thiếu vắng cầu thủ trụ cột này khiến hàng thủ SLNA suy yếu khá nhiều. Chỉ cần tạo được sức ép và dứt điểm tốt, đội chủ sân Peliku sẽ có cơ hội chiến thắng.

Công Phượng đón sinh nhật cùng đồng đội, bị HLV Kiatisak quẹt bánh kem lên mặt

 
Tuy nhiên, SLNA nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công để chờ cơ hội. Đội bóng của xứ Nghệ có chân sút Phan Văn Đức cũng rất đáng gờm, vì thế nếu quá tập trung tấn công, sai sót nơi phòng ngự thì có thể HAGL sẽ phải trả giá đắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.