Kiatisak tự tin đưa HAGL vào tốp 3 tại V-League 2021

12/12/2020 15:47 GMT+7

Kiatisak vừa trả lời báo chí Thái Lan xoay quanh chuyện anh vừa nhận việc tại CLB HAGL. Trong buổi trò chuyện này, Kiatisak rất tự tin khi tuyên bố sẽ đưa HAGL vào tốp 3 V-League 2021.

Theo báo chí Thái Lan, Kiatisak nói rằng anh rất vui khi quay trở lại HAGL, bởi đây là CLB anh gắn bó một thời gian dài trước đây. Kiatisak cũng từng giúp HAGL vô địch V-League khi còn là cầu thủ, nên anh mong muốn sẽ lập lại chiến tích này trong vai trò HLV.

Trở lại dẫn dắt HAGL với cương vị HLV trưởng, Kiatisak bày tỏ: “Tôi biết một số cầu thủ HAGL vì từng gặp họ trước đây như Công Phượng hay Tuấn Anh lúc còn nhỏ. Đó là những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. HAGL có nhiều cầu thủ khoác áo tuyển Việt Nam, nên tôi không lo lắng về chất lượng đội hình. Cái tôi sẽ làm khi đến HAGL là truyền đạt sự tự tin cho các cầu thủ để họ chinh phục thử thách ở V-League. Tôi cũng theo dõi HAGL những năm qua và nhận thấy họ chưa thành công vì thiếu tự tin trong chơi bóng. Vì thế, truyền cảm hứng và giúp họ tự tin là điều quan trọng nhất tôi sẽ làm”.

Kiatisak tự tin vì các cầu thủ HAGL có kỹ thuật tốt

Khả Hòa

Nói về mục tiêu của HAGL, ngôi sao bóng đá Thái Lan cho biết: “Bầu Đức không gây áp lực về thành tích phải vô địch V-League, nhưng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức để giúp HAGL đạt kết quả tốt nhất. Tôi sẽ nỗ lực để đưa HAGL vào tốp 3, hoặc vị trí thứ 4 ở cuối mùa giải”.

Kiatisak nói việc Công Phượng mới lấy vợ không ảnh hưởng gì đến phong độ bởi anh biết Công Phượng là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Dù vậy, Kiatisak cũng cho biết sẽ giúp Công Phượng chơi ổn định và thăng hoa vì Phượng là trụ cột chính của HAGL.

Dự kiến ngày 17.12 Kiatisak sẽ bay sang TP. HCM, sau đó sẽ lên Gia Lai để chính thức dẫn dắt các cầu thủ HAGL thi đấu tại V-League 2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.