Kịch tính bảng B

10/09/2010 00:12 GMT+7

Lượt trận thứ ba của bảng B chiều qua trở nên kịch tính khi Hòa Phát đã níu chân chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) với tỷ số hòa 1-1, trong khi đó Công an nhân dân (CAND) bất ngờ hạ Viettel với tỷ số 2-1.

SLNA (trước) đã bị Hòa Phát chia điểm - Ảnh: Khánh Hoan

Lượt trận thứ ba của bảng B chiều qua trở nên kịch tính khi Hòa Phát đã níu chân chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) với tỷ số hòa 1-1, trong khi đó Công an nhân dân (CAND) bất ngờ hạ Viettel với tỷ số 2-1.

SLNA chủ động chơi tấn công ngay từ đầu và họ đã có bàn thắng ở phút thứ 9 do công của Đình Bảo. Trong suốt thời gian còn lại, họ vẫn sử dụng lối chơi phản công nhanh nhằm tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt nhưng đã vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ của Hòa Phát Hà Nội (HPHN). Hiệp 2, các cầu thủ trẻ thủ đô chơi áp sát, liên tiếp tạo ra các pha ăn miếng trả miếng với chủ nhà và nhiều phen khiến khung thành Nguyên Mạnh chao đảo. Phút 78, Tuấn Anh lập công gỡ hòa 1-1 cho HPHN bằng cú sút như tên bắn. Thời gian còn lại của trận đấu, SLNA tràn lên chơi tấn công, tạo được hai pha mười mươi ở phút 84 và 88 nhưng vẫn không đưa được bóng vào lưới HPHN, đành chấp nhận bị chia điểm.

Trong khi đó, Xuân Thành Hà Tĩnh (HT) cũng có trận đấu rất hay và gay cấn trước Xi măng Hải Phòng (XMHP). Phút 49, Lê Xuân Hùng sút tung lưới XMHP, ghi bàn thắng cho HT. Nếu không có sự xuất sắc của Đức Hòa ở phút 89 khi thực hiện cú sút phạt kỹ thuật gỡ hòa 1-1 cho XMHP thì HT đã lấy trọn 3 điểm.

Lịch thi đấu bảng C: Ngày 10.9: Đắk Lắk - Quân khu 5, Quảng Nam - Bình Định. Ngày 12.9: Đắk Lắk - Quảng Nam, Lâm Đồng - Bình Định. Ngày 14.9: Quân khu 5 - Quảng Nam, Lâm Đồng -Đắk Lắk. Ngày 16.9: Quân khu 5 - Lâm Đồng, Bình Định - Đắk Lắk. Ngày 18.9: Quảng Nam - Lâm Đồng, Bình Định -Quân khu 5 (trận 1 lúc 14 giờ, trận 2 lúc 16 giờ).

Ở trận còn lại, Viettel đã bất ngờ bị đội CAND đánh bại với tỷ số 2-1. Viettel dẫn bàn trước ở phút 29 do công của Bá Đức, nhưng họ lại bị thua lại 2 bàn đều từ chấm 11m ở phút 37 và 51 do công của Sĩ Thương và Văn Phú.

Như vậy sau 3 lượt, HPHN, SLNA cùng dẫn đầu với 5 điểm, Viettel và HT cùng 4 điểm xếp kế, CAND vươn lên 3 điểm và XMHP 2 điểm. Như vậy, cuộc đua ở hai trận lượt cuối sẽ trở nên gay cấn và kịch tính khi còn ít nhất 4 đội có thể còn cơ hội lấy vé vào chơi vòng chung kết.

Hôm nay 10.9, vòng loại giải U.21 sẽ tiếp tục diễn ra ở 3 bảng. Tại bảng C hôm qua đã bốc thăm đá vòng tròn cho 5 đội. Chiều nay 2 trận đầu trên sân Quy Nhơn, Đắk Lắk gặp Quân khu 5 (14 giờ), Quảng Nam gặp Bình Định (16 giờ). Tại bảng D trên sân Nha Trang, Becamex Bình Dương gặp Khatoco Khánh Hòa (15 giờ), Bình Phước - Bình Thuận (17 giờ). Tại bảng E trên sân Thống Nhất, Đồng Tâm Long An - Tây Ninh (14 giờ 30), TP.HCM - Đại học quốc tế Hồng Bàng (16 giờ 30). 

Khánh Hoan - Minh Đoan   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.