Kiểm chứng U.23 VN

11/06/2013 03:00 GMT+7

U.23 VN sẽ có trận đấu tập huấn thứ 2 vào lúc 18 giờ 30 chiều nay trên sân Thống Nhất với U.23 Myanmar, đối thủ chính và là chủ nhà SEA Games 27.

U.23 VN sẽ có trận đấu tập huấn thứ 2 vào lúc 18 giờ 30 chiều nay trên sân Thống Nhất với U.23 Myanmar, đối thủ chính và là chủ nhà SEA Games 27.

So với trận gặp Kahsima Antlers, có thể U.23 sẽ có vài thay đổi nhưng nhiều khả năng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn phải dựa vào bộ khung cũ với hy vọng vẫn tìm sự vận hành một cách tốt nhất. Điều mà BHL U.23 lo lắng nhất hiện nay vẫn là khả năng dứt điểm còn kém cũng như cặp trung vệ chưa tạo được sự an toàn. Ngoài ra, vai trò thủ lĩnh của Văn Quyết cần phải có lối chơi thuyết phục hơn.

Tuy nhiên, do U.23 Myanmar chưa chứng tỏ được nhiều ở trận thua Đồng Nai nên nếu chơi đúng sức, một chiến thắng vẫn có thể đến với U.23 VN. Dù vậy ông Phúc cho biết: “Đừng lấy kết quả thua Đồng Nai để làm thước đo trận này vì U.23 Myanmar lúc đó giấu bài. Nhất định họ sẽ trình diễn bộ mặt khác khi gặp U.23 VN. Do vậy chúng tôi sẽ cẩn trọng và chơi chắc từng đường bóng”.

Tiền vệ Kyi Lin, người từng ghi bàn vào lưới tuyển VN tại AFF Cup vẫn sẽ là ngòi nổ lợi hại của U.23 Myanmar và sẽ dẫn dắt lối chơi của đội bóng với nền tảng có 11 cầu thủ từng đá tại giải U.21 Báo Thanh Niên năm 2008 tại Huế. Chính Trưởng đoàn bóng đá Myanmar Tin Myint Aung thể hiện quyết tâm: “U.23 VN luôn là đối thủ mà chúng tôi phải tôn trọng. Đây là trận đấu rất bổ ích với U.23 Myanmar trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến một trận đấu hay”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.