Kiên Giang sẽ là ngân hàng điểm?

02/03/2012 03:34 GMT+7

Tân binh Kienlongbank Kiên Giang (KG) đang gặp nhiều khó khăn trong mùa bóng đầu tiên chơi ở đấu trường V-League.

Tân binh Kienlongbank Kiên Giang (KG) đang gặp nhiều khó khăn trong mùa bóng đầu tiên chơi ở đấu trường V-League.

Sau 7 vòng đấu, KG đứng cuối bảng với 1 trận thắng 1 trận hòa, được 4 điểm. Dù V-League 2012 vẫn còn một chặng rất dài ở phía trước và đội bóng của HLV Lại Hồng Vân vẫn còn hy vọng cải thiện tình hình, nhưng quan sát các trận đấu của họ trong thời gian qua, có thể thấy rõ rằng KG đang rơi vào tâm bão và khó tìm đường ra. Trước hết, các cầu thủ KG có lực lượng quá mỏng. Thứ hai, họ rất thiếu kinh nghiệm nên luôn phơi bày hạn chế trước các đội bóng giàu bản lĩnh. Thứ ba, KG đã bị điểm mặt yếu kém nhất trong số 14 đội nên có thể KG sẽ bị đánh “hội đồng”, bởi các đối thủ đều nhắm vào KG như là một “ngân hàng điểm” để khai thác.

17 giờ chiều nay, KG sẽ gặp ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên sân Vinh, rất khó để có điểm dù đội chủ nhà thiếu tiền vệ Hector bị thẻ phạt. Hơn nữa, SLNA cần một chiến thắng để hâm nóng tinh thần trước khi đá AFC Cup với Terrenganu (Malaysia) vào giữa tuần sau. (Dự đoán: SLNA thắng 3-1).

Trên sân Nha Trang, sẽ rất khó cho Navibank Sài Gòn có điểm. Dù vừa thắng Thanh Hóa nhưng thực tế lối chơi của đội bóng TP.HCM vẫn chưa thuyết phục. Trong khi đó, Khatoco Khánh Hòa (KH) đang rất khát chiến thắng để lấy lại hình ảnh có chiều hướng sa sút của mình. (Dự đoán: KH thắng 2-1; HTVC thể thao trực tiếp lúc 16 giờ 10).

Q.H - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.