Kiều bào Việt tại Lào bắt đầu chú ý đến U.19 Việt Nam

26/08/2015 14:37 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng 2-0 trước Đông Timor trong ngày ra quân (25.8), cộng đồng người Việt tại Viêng Chăn (Lào) bắt đầu chú ý nhiều đến đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn ( U.19 Việt Nam ).

(TNO) Sau chiến thắng 2-0 trước Đông Timor trong ngày ra quân (25.8), cộng đồng người Việt tại Viêng Chăn (Lào) bắt đầu chú ý nhiều đến đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn (U.19 Việt Nam).

CĐV, bao gồm cả những kiều bào đang sinh sống tại Lào đã đến sân cổ vũ cho U.19 Việt Nam trong trận ra quân
Hôm 25.8, trên mạng xã hội Facebook, một nhóm có tên "Hội Việt Lào" với hơn 11 ngàn thành viên, nhiều người đã kêu gọi bạn bè, đồng hương tới sân tiếp lửa cho đội bóng quê nhà. Hàng loạt những chia sẻ bao gồm cả chuyện vé, băng rôn, hay rủ nhau cùng đi xem... đã được đăng tải ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Cũng trên mạng xã hội này, nhiều người than vãn rằng đã lên kế hoạch mua vé đến xem trận ra quân của U.19 Việt Nam nhưng lại không thành do bận công việc. Những người này cho biết họ sẽ tiếp tục mua vé đến sân cổ vũ cho U.19 Việt Nam trong trận đấu "sinh tử" gặp Malaysia (19 giờ, 27.8 - giờ VN).
"Hội Việt Lào" đã kêu gọi bạn bè, đồng hương tới sân tiếp lửa cho đội tuyển U.19 Việt Nam - Ảnh: Facebook
Bên cạnh đó, cũng có nhiều tranh luận về trận đấu vừa qua của U.19 Việt Nam, chủ yếu là về lối chơi có phần chưa được lòng người hâm mộ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Ở trận ra quân, U.19 Việt Nam cũng đã nhận sự cổ vũ hết sức nhiệt tình từ khoảng 1 ngàn khán giả có mặt trên sân. Trước đó, Đại sứ quán Việt Nam cùng đại diện cộng đồng người Việt tại Lào cũng đã tới tận khách sạn thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc U.19 Việt Nam thi đấu thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.