King's Cup 2019: Các tuyển thủ Việt Nam thích thú với bộ thiết bị hỗ trợ mới

Quốc Việt
Quốc Việt
03/06/2019 08:54 GMT+7

Hôm qua, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho giải đấu King's Cup 2019 tại Buriram (Thái Lan) và qua đó cũng trình làng bộ thiết bị hỗ trợ tập luyện mới vừa được VFF trang bị.

Hình ảnh các cầu thủ tập luyện với các thiết bị đo lường đeo trên người không xa lạ gì so với thế giới. Nhưng ở Việt Nam, nó còn khá mới mẻ. Bầu Đức tính ra là người đem đến đột phá khi trang bị một bộ thiết bị cảm ứng cho HAGL khi chuẩn bị cho mùa 2015.
Bộ thiết bị hỗ trợ gắn trên người sẽ giúp HLV Park Hang-seo đánh giá chính xác cường độ vận động của Công Phượng và Tuấn Anh Độc Lập
Khi đó, theo yêu cầu của HLV thể lực Anthony, ông Đức đã đặt mua các thiết bị hỗ trợ đặc biệt này, có gắn chip GPS để ghi lại các thông số quãng đường, thời gian, cường độ tập. 
Đến lúc này, cùng theo sự phát triển thành tích của đội tuyển, những công nghệ hỗ trợ cũng đã được chú ý trang bị. Theo một lời thành viên trong đội, điều này sẽ giúp BHL nắm vững các thông số cần thiết để đánh giá hiệu quả tập luyện.
Những bước chạy thanh thoát của Văn Thanh, với bộ thiết bị hỗ trợ gắn trên người Độc Lập
Điều này sẽ giúp cho ra các đánh giá chính xác, tránh phải dựa vào cảm tính về cường độ, khối lượng và khả năng theo nội dung tập của các cầu thủ. Nó sẽ tính toán chính xác quãng đường chạy, gia tốc của từng cầu thủ và đưa ra những báo cáo chi tiết.
Có thể thấy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khá thích thú về bộ trang thiết bị mới này. Họ có chút lúng túng khi mặc nó ra ngoài, trước khi cảm thấy khó chịu và lột áo đấu ra để mặc khoác lên ngoài. Có những người thấy không bất tiện và vẫn đeo luôn ở ngoài áo đấu.
Được biết, VFF đã trang bị bộ thiết bị mới này với khoảng 30 chiếc, sử dụng lần đầu tiên cho tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

Lịch thi đấu King’s Cup 2019

Ngày 5.6:

+ 15 giờ 30: Ấn Độ - Curacao

+ 19 giờ 45: Thái Lan - Việt Nam (VTC1, VOV1, VOV2, THVL2, K+PM, BĐTV, FPT Play, Thai Rath 32)

Ngày 8.6:

+ 15 giờ 30: Tranh hạng Ba

+ 19 giờ 45: Chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.