Kinh nghiệm của Văn Quyến rất cần cho V.Ninh Bình lúc này

12/05/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Churchill Brothers trong khuôn khổ vòng 1/16 AFC Cup, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói rằng, Văn Quyến sẽ là ưu tiên hàng của V.Ninh Bình trong trận đấu ngày mai (13.5).

(TNO) Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Churchill Brothers trong khuôn khổ vòng 1/16 AFC Cup, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói rằng, Văn Quyến sẽ là ưu tiên hàng của V.Ninh Bình trong trận đấu ngày mai (13.5).

>> Văn Quyến muốn khán giả nhớ đến mình dù chỉ… chút ít
>> Có Văn Quyến, V.Ninh Bình vẫn sợ... ông Trời
>> Văn Quyến: Giải nghệ với tôi thời điểm này là thích hợp!

 
Buổi họp báo giữa V.Ninh Bình (áo trắng) và Churchill Brothers trưa 12.5

Theo ông Sỹ, thể lực luôn là vấn đề với Văn Quyến ngay cả khi anh ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên xét về kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt là thi đấu quốc tế thì Văn Quyến lại là người dày dặn kinh nghiệm nhất của V.Ninh Bình trong thời điểm hiện tại.

“Trong một trận knock out như thế này, thể lực là yếu tố rất quan trọng vì nếu 2 đội hòa trong 90 phút chính thức thì sẽ phải đá thêm 30 phút hiệp phụ. Nhưng đây cũng là một trận đấu quốc tế, kinh nghiệm thi đấu là vấn đề tối quan trọng đối với các cầu thủ. Quyến có điều này, chính vì thế Quyến sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi trong trận đấu ngày mai”, HLV Sỹ nói.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng khá tự tin vào các học trò của mình khi cho rằng, khát khao thi đấu, khát khao thể hiện của các cầu thủ trẻ, yếu tố sân nhà cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà… chính là lợi thế của V.Ninh Bình.

Trao đổi về chiến thuật của V. Ninh Bình trong trận đấu chiều mai, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, CLB sẽ đá tấn công để cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, mặc dù vậy một số cầu thủ sẽ phải chơi vị trí mà không phải sở trường do đội hình đang bị trống nhiều vị trí.

 
HLV Nguyễn Văn Sỹ và cầu thủ người Hàn Quốc Sim Woon Sub (phải)

Cầu thủ ngoại duy nhất của V.Ninh Bình là Sim Woon Sub, cũng rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà. Anh cho rằng, là một cầu thủ chuyên nghiệp sẽ không để những khó khăn làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu.

Khi được hỏi V.Ninh Bình đã biết gì về đối thủ Churchill Brothers, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho biết thêm, ông và các học trò chỉ mới được xem duy nhất một trận đấu của đội này ở vòng bảng AFC Cup.

Trong khi đó Churchill Brothers cũng mới chỉ biết “sơ sơ” về đối thủ của mình: “Chúng tôi mới chỉ biết được một ít thông tin về đội V.Ninh Bình thông qua các trang mạng xã hội, nhưng dù sao biết ít cũng còn hơn không”, ông Alfred Fernandes, HLV trưởng CLB Churchill Brothers.

Đội trưởng của CLB Churchill Brothers Anthony Wolfe cũng nói rằng, mặc dù biết V.Ninh Bình chỉ có 16 cầu thủ nhưng Churchill Brothers cũng không dám coi thường đội bạn, tuy nhiên anh cũng rất tin tưởng sẽ có một chiến thắng dành cho đội mình.

Trận đấu giữa V.Ninh Bình gặp Churchill Brothers trong khuôn khổ vòng 1/16 AFC Cup sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 13. 5.2014 trên sân Hoa Lư của V.Ninh Bình.

Bài, ảnh: Đinh Dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.