K.Khánh Hòa đang tuột dốc

03/06/2010 11:02 GMT+7

Đầu mùa giải, K.Khánh Hòa là đội bóng thi đấu rất khó chịu và thường xuyên có mặt trong tốp các đội dẫn đầu. Nhưng kể từ giai đoạn cuối lượt đi, đội bóng phố biển đang dần đánh mất đi sự ổn định.

Quang Hải dù rất cố gắng cũng không thể giúp K.KH tốt lên - Ảnh: B.D

Đầu mùa giải, K.Khánh Hòa là đội bóng thi đấu rất khó chịu và thường xuyên có mặt trong tốp các đội dẫn đầu. Nhưng kể từ giai đoạn cuối lượt đi, đội bóng phố biển đang dần đánh mất đi sự ổn định.

Trong những trận đấu gặp các đối thủ được đánh giá vừa sức như V.Ninh Bình hay HP.HN, K.Khánh Hòa tỏ ra rất đuối sức và mặc sức để cho đối phương dồn ép và ghi bàn. Đặc biệt, đội bóng phố biển toàn để thua vào những phút cuối, khiến tinh thần rệu rã và không thể đảo ngược  tình thế.

Trong hoàn cảnh đội đang gặp khó khăn, hàng loạt trụ cột của K.Khánh Hòa như Tấn Tài, Văn Phong, Quang Hải thi nhau chấn thương khiến lực lượng của đội đã mỏng càng thêm mỏng. Minh chứng rõ rệt nhất về sự đuối sức của K.Khánh Hòa là trận gặp HP.HN. Ở trận đấu này, Tấn Tài và Văn Phong không thể ra sân từ đầu. Quang Hải dù cố sức cũng không thể gánh cho toàn đội. Trong số các ngoại binh, chỉ có Agostinho thi đấu đạt yêu cầu nhưng cũng không thể tạo đột biến. Đến trận gặp HA.GL vừa qua, K.Khánh Hòa cho dù được tăng cường một lúc đến 6 cầu thủ cả nội lẫn ngoại binh vẫn đành chấp nhận thua trận.

Sự “tuột dốc không phanh” của K.Khánh Hòa khiến người hâm mộ phố biển đang rất lo lắng. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết trong hoàn cảnh này, K.Khánh Hòa chỉ còn cách tự vượt qua chính bản thân mình để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Còn GĐĐH của K.Khánh Hòa Dương Quốc Hùng cho biết hiện đội đang mong ngoại binh nhập tịch đã đăng ký làm nội binh là Lê Văn Tân (Jonathan) sớm được vào sân. Nếu có Jonathan, K.Khánh Hòa sẽ trám thêm được một ngoại binh vào tuyến giữa để gánh phần “xương sống” cho đội khi Tấn Tài có dấu hiệu suy giảm về thể lực.

Trước mắt K.Khánh Hòa là trận đấu với HN.T&T ở vòng đấu 15, trước khi V-League bước vào giai đoạn nghỉ chờ World Cup. Chỉ có giành chiến thắng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới ngăn được sự tuột dốc giữa chừng.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.