K.Khánh Hòa hướng đến tốp 3

09/08/2010 09:26 GMT+7

Mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng phố biển, nhất là sau trận thắng quan trọng trước đội đã xuống hạng là N.Sài Gòn.

Quang Hải (trái) ghi bàn đều đặn cho K.Khánh Hòa - Ảnh: Bạch Dương

Mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng phố biển, nhất là sau trận thắng quan trọng trước đội đã xuống hạng là N.Sài Gòn.

Trợ lý HLV Nguyễn Tý (K.Khánh Hòa) cho biết những mùa bóng trước, cũng vào giai đoạn cuối, K.Khánh Hòa có thứ hạng cao trên bảng tổng sắp lẫn khả năng tranh chấp 3 hạng đầu. Tuy nhiên, chung cuộc đội lại xếp ở tốp nửa cuối. Để “phá dớp” này, theo ông Tý, phải chấn chỉnh tư tưởng các cầu thủ. Đây là việc làm khó khăn và BHL chỉ có cách dùng tình cảm để khuyên bảo. “Nếu các cầu thủ đồng lòng, không chểnh mảng về mặt tư tưởng, K.Khánh Hòa sẽ đạt mục tiêu”, ông Tý cho biết.

Đáng mừng cho K.Khánh Hòa bởi hôm qua dù thi đấu với đội bóng đã xuống hạng nhưng các cầu thủ vẫn nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Đặc biệt, hai trụ cột Quang Hải và Tấn Tài thể hiện rất tốt vai trò của mình trên sân. Quang Hải đã ghi hai bàn thắng rất đẹp giúp đội nhà giành thắng lợi.

Kết thúc vòng 24, K.Khánh Hòa có cùng 39 điểm với XM. Hải Phòng nhưng thua hệ số phụ, tạm đứng hạng 3. Ở hai vòng cuối, đối thủ của K.Khánh Hòa là VN.Ninh Bình và HP.HN. Hai đối thủ này không quá khó chơi và nếu toàn thắng, K.Khánh Hòa chắc chắn có huy chương.

Q.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.