K.Khánh Hòa thành công bất ngờ

08/04/2010 09:26 GMT+7

Khatoco Khánh Hòa (KH) đang là hiện tượng ở V-League với hai trận thắng liên tiếp trên sân khách.

Tấn Tài luôn đốc thúc các đồng đội thi đấu tích cực trên sân - Ảnh: B.D

Khatoco Khánh Hòa (KH) đang là hiện tượng ở V-League với hai trận thắng liên tiếp trên sân khách.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Hoàng Anh Tuấn (KH) thể hiện sự vui mừng khi đội bóng của ông vừa lập nên chiến tích trên sân Nam Định và sân Long An, ông Tuấn nói: “Ngay cả tôi cũng bất ngờ với 6 điểm vừa đạt được.

Đây là một chiến tích quá đỗi tuyệt vời, bởi V-League năm nay các đội đều rất mạnh nên rất khó để lấy trọn 3 điểm trên sân của họ”. Từ thành công bất ngờ này, HLV Hoàng Anh Tuấn tin rằng, KH sẽ dễ dàng hơn trong hai lượt đấu tới bởi họ trở lại sân Nha Trang để tiếp Thanh Hóa và Xi-măng Hải Phòng. Từ nhiều mùa nay, sân Nha Trang luôn là tử địa “đi dễ khó về” của các đội khách, bởi vậy, nếu KH thắng tiếp hai trận này, họ nhiều khả năng sẽ ở ngôi cao trên bảng xếp hạng, vì hai đội đang xếp trên là Hà Nội.T&T và Becamex Bình Dương sẽ đụng nhau ở cuối tuần này.

Thi đấu trên sân khách, nhưng đội trưởng Lê Tấn Tài luôn đốc thúc các đồng đội của mình thi đấu tự tin, không ngán ngại bất cứ điều gì. Ngoài ra, nhờ có nền tảng thể lực tốt bởi đa số các trụ cột đều còn rất trẻ như Quang Hải, Ngọc Điểu, Đào Văn Phong, Hoàng Đức… nên KH luôn sẵn sàng đua sức với bất kỳ đối thủ nào đến tận phút cuối cùng của trận đấu. Những ngoại binh của họ như Agostinho, Mustapha, Jonathan, Issifu cũng là những ngoại binh có chất lượng tốt, giúp bù đắp kinh nghiệm cho các nội binh.

Trong tình cảnh nhiều trụ cột ra đi trước mùa giải năm nay, việc KH thành công cho đến thời điểm này là điều đáng ghi nhận. Liệu KH có giám nâng cao mục tiêu của mình ở V-League 2010, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng tôi đang ở top 3, nên sẽ nỗ lực để giữ ngôi vị này cho hết giai đoạn một. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ tự tin để chơi tốt hơn trong giai đoạn hai”.

Đội trưởng Lê Tấn Tài cũng nói: “Đã từ lâu chúng tôi luôn mơ đến thứ hạng cao ở V-League. Vì thế mỗi khi có cơ hội, chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt và nỗ lực để thực hiện cho được. Nếu mùa giải năm nay KH lọt được vào top 3 thì đó là điều quá tuyệt vời đối với chúng tôi”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.