K.Kiên Giang tiến rất gần cửa xuống hạng

04/08/2013 19:19 GMT+7

(TNO) Cơ hội trụ lại V-League của Kienlongbank Kiên Giang (KG) gần như không còn sau trận thua Vicem Hải Phòng 1-5 ngay trên sân nhà Rạch Giá ở vòng 18 V-League 2013.

(TNO) Cơ hội trụ lại V-League của Kienlongbank Kiên Giang (KG) gần như không còn sau trận thua Vicem Hải Phòng 1-5 ngay trên sân nhà Rạch Giá ở vòng 18 V-League 2013.

>> Cầu thủ Kienlongbank Kiên Giang đòi bỏ giải
>> Kiên Giang có trận thắng đầu tiên sân khách
>> K.Kiên Giang chạy trốn "đèn đỏ

 
K.Kiên Giang gần như chắc chắn sẽ rớt hạng - Ảnh: Khả Hòa

Tiếp Hải Phòng (HP) là trận cầu vô cùng quan trọng với KG, bởi họ không được phép thất bại. Thế nhưng, với sự buông xuôi của các cầu thủ, KG đã chơi bạc nhược và thua đậm.

Trước đội chủ nhà không có động lực thi đấu, đội khách không cần bung hết sức cũng có thể thắng đậm. Các bàn thắng của HP do Lê Văn Tân, Đào Văn Phong, Quang Hải, Tấn Tài và Gilberto ghi. Trong khi đó, KG chỉ có một bàn danh dự do Minh Trung sút 11m ở cuối hiệp 1.

Thua trận này, KG tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng với 13 điểm. Còn HP được 25 điểm, vươn lên xếp vị trí thứ 6.

Trận đấu trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (BD) đã có chiến thắng 2-1 trước SLNA, để qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Trận đấu giữa BD và SLNA diễn ra rất hấp dẫn. Bởi BD đang cần điểm trụ hạng còn SLNA quyết tâm giành điểm cạnh tranh ngôi vô địch cho dù không có chân sút số 1 Lê Công Vinh.

Đá trên sân khách, nhưng SLNA cũng có được sự cổ vũ hùng hậu của các cổ động viên trung thành nên họ chơi rất hăng ngay phút đầu nhập cuộc.

Phút 42, SLNA đã có bàn mở tỷ số từ cú sút rất căng của Kavin Bryan. Tuy nhiên, đội khách đã không giữ được ưu thế của mình và để cho Quang Vinh tận dụng thời cơ san bằng cách biệt 1-1 ngay phút cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, BD chơi hay hơn và chiếm được thế trận. Phút 77, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Huỳnh Kesley đã suất sắc ghi bàn giúp BD ấn định chiến thắng 2-1.

Trận thắng quan trọng này đã giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải được 19 điểm và vươn lên vị trí thứ 10. Còn SLNA tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 2 với 32 điểm.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.