Lạ lùng Hoàng Anh Gia Lai

26/08/2019 11:25 GMT+7

Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng thoát hiểm sau chiến thắng quan trọng trước Đà Nẵng ở vòng 22 V-League 2019. Điều đặc biệt là họ giành chiến thắng thuyết phục với đội hình 100% nội binh.

Trước trận gặp Đà Nẵng, đội bóng phố núi chông chênh ở vị trí áp chót bảng xếp hàng và một chuỗi thành tích tệ hại. Thế nhưng, ở thế “dựa lưng vào núi” để chiến đấu sinh tử, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh… và các đồng đội đã chơi một trận quả cảm để đoạt lấy 3 điểm quý hơn vàng. Tất cả các cầu thủ của bầu Đức đều chơi với khả năng tốt nhất của mình và giành được thành quả xứng đáng.

'Với HAGL lúc này, kết quả quan trọng hơn đá đẹp'

Với đội hình nội binh thấp bé nhẹ cân, nhưng thế phòng ngự của HAGL được cải thiện đáng kể trước 3 ngoại binh và một cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo cao to bên phía Đà Nẵng. Nhờ cầm bóng tốt, vây ráp ngày từ giữa sân nên HAGL đã hạn chế được những pha lên bóng bên phía Đà Nẵng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà đội bóng phố núi chỉ thủng lưới 1 bàn trong các trận gần đây.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ xuất sắc của HAGL

Minh Trần

Cải thiện được khâu phòng thủ, HAGL hứa hẹn sẽ thăng hóa ở các vòng đấu cuối để giành xuất trụ hạng. Hiện, quân của bầu Đức đã xếp trên Thanh Hóa nên thoải mái về tâm lý để chơi tốt hơn.

Quá tức giận, HLV Huỳnh Đức chỉ trích thẳng mặt bầu Đức, tố HAGL đá xấu

Từ thành công của đội bóng toàn nội binh, liệu bầu Đức có dám mạo hiểm thử nghiệm không sử dụng cầu thủ ngoại ở các mùa giải sắp tới. Bởi đây có thể là cơ hội để cho HAGL sử dụng hết những cầu thủ mà họ đào tạo. Ngoài ra, tiết kiệm được kinh phí thuê ngoại binh đáng kể trong tình cảnh hiện này. Thành công với đội bóng không ngoại binh, sẽ là chìa khóa để HAGL làm cuộc cách mạng ở V-League trong những năm tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.