Lại xô xát ở trận Đà Nẵng - ĐTLA

17/04/2010 00:26 GMT+7

Lại thêm một màn bạo lực nữa xuất hiện trên sân Chi Lăng chiều qua khi pha va chạm giữa Tài Em (Đồng Tâm Long An -ĐTLA) và Hoàng Quãng (SHB Đà Nẵng - ĐN) đã kéo theo nhiều cái đầu nóng lao vào ăn thua đủ.

Pha xô xát giữa cầu thủ 2 đội ĐN và ĐTLA - Ảnh: Nam Hải

Lại thêm một màn bạo lực nữa xuất hiện trên sân Chi Lăng chiều qua khi pha va chạm giữa Tài Em (Đồng Tâm Long An -ĐTLA) và Hoàng Quãng (SHB Đà Nẵng - ĐN) đã kéo theo nhiều cái đầu nóng lao vào ăn thua đủ.

Trong đó, Hernandes (ĐN) đã thiếu kiềm chế khi sút bóng vào người Tài Em, dẫn đến sự phản ứng trả đũa của các cầu thủ đội khách. Rất may là tổ trọng tài điều khiển trận đấu và BHL 2 đội đã kịp thời can ngăn, nếu không đã có ẩu đả xảy ra. Nhưng cũng rất cần BTC xử nghiêm những cầu thủ đã có thái độ bạo lực và phi thể thao trên sân.

Đây là trận thất bại thứ 5 liên tiếp của ĐTLA sau khi bị chủ nhà đá bại với tỷ số 2-1. Với lực lượng hơn hẳn, ĐN đã cụ thể hóa ưu thế của mình bằng pha ghi bàn mở tỷ số của Nicolas Hernandes ở phút 16. Tuy nhiên, ở thời điểm cuối hiệp 1, khi HLV Lê Huỳnh Đức rút các trụ cột Nguyễn Rogerio và Quang Cường ra sân để lại các lỗ hổng đã giúp ĐTLA bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Từ pha phối hợp đá phạt, trung vệ Asman lên tham gia tấn công đã đánh đầu cận thành san bằng cách biệt 1-1. Nhưng bước sang hiệp 2, ĐN đã kịp củng cố lại và chính tài năng của Phan Thanh Hưng với pha thoát đi dũng mãnh đã giúp ĐN dẫn lại 2-1 ở phút 49. Thua trận này, ĐTLA vẫn giậm chân ở vị trí thứ 12 với 8 điểm, còn ĐN vươn lên thứ nhì với 18 điểm bằng với đội đầu bảng Hà Nội T&T.

Trên sân Thống Nhất, Navibank Sài Gòn lại thất bại cũng đồng nghĩa với số phận của HLV Vũ Quang Bảo giờ như chỉ mành treo chuông. Dù dẫn trước Bình Dương với bàn thắng từ cú đá móc của Hải Anh, nhưng đội bóng TP.HCM lại không biết tận dụng ít nhất 3 cơ hội khác để gia tăng tỷ số. Khi Bình Dương củng cố lại bằng việc HLV Đặng Trần Chỉnh đưa Trường Giang vào thay Hữu Thắng đã làm thay đổi cục diện.

Trung vệ Chí Công là người đá nối nhanh gỡ hòa và tiền đạo Anh Đức đã ghi thêm 2 bàn nữa đều rất đẹp, trong đó, cú lao vào đánh đầu ngay trước mũi giày hậu vệ Navibank nâng tỷ số lên 2-1 và pha lắc đầu điệu nghệ ở sát đường biên ngang ghi bàn vào góc xa được HLV Calisto trầm trồ khen ngợi ấn định tỷ số 3-1 cho Bình Dương. Đây là món quà ra mắt đẹp của tướng Chỉnh. Thắng trận này, BD vươn lên thứ 3 với 16 điểm tiếp tục bám sát 2 đội của bầu Hiển. Còn đại diện TP.HCM vẫn chìm nghỉm với 6 điểm và vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Q.H - Đ.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.