Lãnh đạo CLB Hải Phòng lạc quan về cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn

06/12/2015 15:29 GMT+7

Ông Phạm Công Phương, giám đốc điều hành CLB bóng đá Hải Phòng cho Thanh Niên hay, ông đã tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với Keven Nguyễn .

Ông Phạm Công Phương, giám đốc điều hành CLB bóng đá Hải Phòng cho Thanh Niên hay, ông đã tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với Keven Nguyễn.

CLB-Hai-Phong-muon-tao-dieu-kien-cho-cac-cau-thu-Viet-kieuÔng Phạm Công Phương (trái) hướng dẫn Keven Nguyễn hoàn tất các hồ sơ thi đấu tại CLB Hải Phòng - Ảnh: Lê Nam

“Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ Việt kiều mạnh dạn, dám sống với ước mơ như Keven Nguyễn. Qua một số bài báo đăng tải, chúng tôi biết Keven Nguyễn muốn về Việt Nam thi đấu chuyên nghiệp. Chúng tôi tìm hiểu, biết thông tin, cách liên lạc với cầu thủ này, tôi trực tiếp gọi điện cho Keven Nguyễn và trao đổi với cậu ấy về việc về Hải Phòng thi đấu”, ông Phạm Công Phương nói.

Theo giám đốc điều hành CLB Hải Phòng, qua những thông tin ông thu thập được về Keven Nguyễn, đây là một cầu thủ có nhiều thành tích ở các giải sinh viên, ngoại hình, chiều cao tốt, đây là lợi thế lớn cho các cầu thủ. Ngoài ra, Keven Nguyễn cũng tham gia bóng đá bầu dục tại Mỹ, chứng tỏ thể lực cầu thủ này tốt.

[VIDEO]: CHỦ TỊCH CLB HẢI PHÒNG ĐÁNH GIÁ VỀ KEVEN NGUYỄN
- Thực hiện: Lê Nam
“Hiện giờ khoan hãy nói nhiều về trình độ chuyên môn của Keven Nguyễn, nhưng về kỷ luật, tinh thần tập luyện của Keven Nguyễn giờ rất nghiêm túc, khoa học”, ông Phạm Công Phương nhận xét.
CLB-Hai-Phong-muon-tao-dieu-kien-cho-cac-cau-thu-Viet-kieuÔng Phạm Công Phương, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng (trái) và Keven Nguyễn - Ảnh: Lê Nam
Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng rất lạc quan về Keven Nguyễn. Những ngày vừa qua, ông Trần Mạnh Hùng đều ra tận sân Lạch Tray quan sát các cầu thủ tập luyện, động viên Keven Nguyễn.
Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng cũng dự đoán, về lâu dài, CLB tin Keven Nguyễn sẽ là một sự lựa chọn không sai lầm cho Hải Phòng.
Keven Nguyễn không phải là cầu thủ Việt kiều duy nhất của Hải Phòng. Đội bóng thành phố Cảng từng có Đặng Văn Robert, Việt kiều Slovakia. Mùa giải V-League 2015, Hải Phòng có thủ môn Đặng Văn Lâm, Việt kiều Nga.
Keven Nguyễn sinh năm 1997 tại Nam California, trong một gia đình mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ.
CLB-Hai-Phong-muon-tao-dieu-kien-cho-cac-cau-thu-Viet-kieuKeven Nguyễn bắt đầu tập trung cùng CLB Hải Phòng hôm 15.11 vừa qua - Ảnh: Lê Nam
Keven Nguyễn đá bóng từ năm 7 tuổi. Cao 1,8 m, có khả năng phòng ngự tốt, Keven Nguyễn từng thi đấu cho CLB nghiệp dư Santa Rosa, tham gia các giải bóng đá học sinh tại Mỹ.
Với cách xin việc ấn tượng - viết nguyện vọng lên facebook muốn được về Việt Nam chơi bóng, anh được CLB Hải Phòng để ý. Sau 3 tháng thử việc ở Hải Phòng, Keven Nguyễn mới đây đã được lãnh đạo CLB này ký hợp đồng 3 năm.

[VIDEO]: KEVEN NGUYỄN VỚI PHẦN HỎI ĐÁP THÚ VỊ VỀ BÓNG ĐÁ, NGƯỜI YÊU... 
- Thực hiện: Lê Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.