Lấy kết quả U.21 để chuộc lại lỗi lầm

24/11/2020 09:35 GMT+7

Vòng loại giải bóng đá U.21 quốc gia lần thứ 24 năm 2020 sẽ chính thức khai diễn vào 15 giờ chiều nay 24.11 tại bảng D trên sân Bến Tre.

Hai đội sẽ đá trận đầu tiên là Đồng Tháp và Vĩnh Long. Trận còn lại giữa chủ nhà Bến Tre và Long An sẽ diễn ra hôm sau. 4 đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để xếp hạng chọn đội nhất bảng vào thẳng VCK, đội nhì sẽ chờ xét với 3 đội nhì các bảng khác để xác định 3 vé đến Nha Trang. Chính vì xác suất gần như 50% cơ hội vào VCK nên cả 4 đội trong bảng đều rất háo hức và thể hiện quyết tâm cao.
Trận Đồng Tháp - Vĩnh Long chắc chắn sẽ rất nóng, một phần vì cả hai đội đều có lực lượng khá dày và có sự chuẩn bị tốt thời gian qua nên được xem là ứng viên nặng ký trong bảng. Mặt khác đây là trận đấu làm nhớ lại sự cố vòng loại U.21 năm rồi trên sân Trung tâm TDTT Thành Long. Cũng chính vì trận hòa 1-1 giữa hai đội đã vỡ ra chuyện 11 cầu thủ Đồng Tháp nhận tiền bồi dưỡng để thao túng kết quả trận đấu, sau đó VFF đã vào cuộc xử lý cấm thi đấu 6 tháng với số cầu thủ này.
Thật ngẫu nhiên khi lần đầu tiên quay lại sân cỏ sau án kỷ luật (hết hạn ngày 15.11 vừa qua) của 7/11 cầu thủ U.21 Đồng Tháp lại là trận gặp Vĩnh Long. Đây sẽ là một thách thức lớn cho dàn cầu thủ đang quyết làm lại cuộc đời như thủ môn Nhật Trường, trung vệ Lê Nhựt Huy, Võ Minh Trọng, tiền vệ Cao Tấn Hoài, Trần Hữu Nghĩa, tiền đạo Dương Vũ Linh... Những gương mặt này đang là bộ khung chính của U.21 Đồng Tháp và được HLV Bùi Văn Đông kỳ vọng lấy kết quả trên sân để chuộc lại lỗi lầm. Trong khi đó, Vĩnh Long sau cú sẩy chân ở giải hạng nhì rất quyết tâm tập trung vào lứa U.21 với hy vọng lọt vào VCK tìm lại ấn tượng cách đây 7 năm. Lần này vẫn dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Lương Trung Dân, Vĩnh Long quyết tâm sẽ gây sốc cho các đối thủ.

Trận U.21 Đồng Tháp hòa U.21 Vĩnh Long 1-1 năm rồi

Dương Thu

Cũng trong chiều nay, BTC 3 bảng A (Viettel đăng cai), B (Kon Tum đăng cai) và C (HAGL đăng cai) sẽ bốc thăm xếp lịch thi đấu cho các đội. Mỗi bảng cũng 4 đội và cách chọn đội dự VCK cũng tương tự bảng D nên cơ hội lần này rất dễ đến với các đội có sự đầu tư và chuẩn bị tốt như Hà Nội, Viettel, Phố Hiến, HAGL, Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.