Lấy trọn 3 điểm, HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ đánh giá Hà Nội FC ‘dưới màu’ Than Quảng Ninh

29/10/2020 22:27 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC đầy hưng phấn sau chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh để chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng, tiếp tục đua tranh ngôi vô địch V-League 2020.

Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Than Quảng Ninh ở lượt đấu sớm vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra hôm nay trên sân Thống Nhất, HLV Vũ Tiến Thành cho biết đội của ông chọn lối đá phòng ngự phản công nhưng không thụ động mà vẫn đặt mục tiêu chiến thắng và đã đạt được mục tiêu này trước Than Quảng Ninh.

HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC xuất sắc giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Khả Hòa

Lịch thi đấu 5 ngày 1 trận khiến một số cầu thủ bị bào mòn thể lực, quá tải, như hôm nay chúng tôi xuất phát mà không có Văn Triền, Ahn Byung-keon nhưng các cầu thủ đã thi đấu đầy lăn xả, quyết tâm, tập trung cao độ để giành chiến thắng”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

Sao trẻ Hai Long thi đấu mờ nhạt trong trận thua Sài Gòn FC

Khả Hòa

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC đánh giá Than Quảng Ninh còn cao hơn Hà Nội FC vốn đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. “Mùa giải năm nay nhiều người cho rằng Hà Nội hơn hẳn, tôi không cho rằng như thế. Tôi đánh giá Quảng Ninh cao hơn”, HLV Vũ Tiến Thành cho biết.

Pedro tỏa sáng với cú đúp cho Sài Gòn FC

Khả Hòa

HLV Vũ Tiến Thành nói thêm: “Hà Nội FC muốn vô địch phải vượt qua Sài Gòn FC. Mọi người nói đội Hà Nội hay hơn nhưng Sài Gòn FC đã thắng họ ở Hàng Đẫy, không có lý do gì không thắng họ được nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.