Lê Công Vinh: ‘CLB TP.HCM phải là đầu tàu bóng đá thành phố’

05/01/2018 16:16 GMT+7

Trong ngày vui ‘3 trong 1’, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã có những hé lộ đầu tiên về những kế hoạch lớn lao trong tương lai gần và dài hạn.

[VIDEO] MIURA DẪN DẮT TP.HCM: CHIẾN LƯỢC XA HAY MỤC TIÊU GẦN?

Trưa ngày 5.1, CLB TP.HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã ra mắt tân HLV trưởng Toshiya Miura cùng các trợ lý rất “xịn” như HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, HLV thể lực Martin Forkel, trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường... giàu kinh nghiệm ở cấp đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng khoe dàn tân binh mới như Phi Sơn, Văn Thanh, Thanh Diệp, Ngọc Đức và Ngọc Thịnh. Đồng thời, logo và kênh Youtube mới của CLB cũng được công bố.
Đặc biệt, mang tính biểu tượng nhất là logo mới với viền ngoài tròn, bao bọc bên trong là chiếc tàu thủy mạnh mẽ đang lướt sóng được Công Vinh gửi gắm rất nhiều kỳ vọng.
“Hình tròn tượng trưng cho quả bóng luôn chuyển động hướng về phía trước. Chính giữa trung tâm là con tàu, CLB TP.HCM phải là đầu tàu của TP.HCM.
Tôi muốn con tàu CLB TP.HCM luôn vượt sóng, vượt mọi khó khăn vươn ra biển lớn. Chúng tôi hướng đến sự mạnh mẽ, máu lửa và hướng đến cái đẹp.
Chúng tôi muốn nhắc nhở mọi cầu thủ luôn ghi nhớ trên ngực áo là con tàu. Tất cả phải như một thủy thủ đoàn siết tay nhau, đồng lòng hướng ra biển lớn”, dẫn lời Công Vinh.
Công Vinh bắt tay các tân binh của CLB TP.HCM Khả Hòa
Không chỉ chăm chút cho thuyền trưởng là HLV Toshiya Miura cùng biểu tượng con tàu, Công Vinh cho biết bên cạnh dàn hảo thủ vừa ra mắt, CLB TP.HCM chuẩn bị có thêm những “bom tấn” hạng nặng.
Anh phát biểu: “Chúng tôi đang hoàn tất thủ tục để nhập tịch tiền đạo Gonzalo. Bên cạnh đó, CLB TP.HCM sẽ sớm ký hợp đồng với những cầu thủ Tây chơi ở những giải hàng đầu, chất lượng ở châu Âu và châu Á.
Mùa tới, CLB TP.HCM sẽ có 3 suất ngoại binh. Trong đó, có một tiền đạo chơi tại Serie A của Brazil, mùa rồi đá tại Nhật Bản, và một tiền vệ U.20 Brazil từng chơi tại Nhật Bản và hạng Nhất Bồ Đào Nha.
Tôi hy vọng kế hoạch sẽ hoàn thành trước mùa giải mới. Vào lúc này, tôi tin chắc sẽ hoàn thành đội hình sớm. Từ tháng 1 CLB TP.HCM sẽ không thử việc cầu thủ nào nữa, định hình bộ khung để khởi đầu mùa giải 2018 suôn sẻ”.
Logo mới, khát vọng lớn
Công Vinh với logo và kênh youtube mới của CLB TP.HCM Khả Hòa
“Từ mùa 2018, chúng tôi muốn giới thiệu một CLB TP.HCM chuyên nghiệp từ hình ảnh đến chuyên môn, khơi dậy hình ảnh hào hùng của Cảng Sài Gòn, Hải Quan, Công an TP.HCM, Công nghiệp Thực Phẩm… Tôi hy vọng với những màn ra mắt BHL, cầu thủ đến logo, kênh youtube mới, chúng tôi sẽ mang nhiều hình ảnh và niềm vui hơn đến với người hâm mộ thành phố”, quyền chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.