Lê Công Vinh cũng ngán HLV Lê Thụy Hải

07/05/2021 19:08 GMT+7

HLV Lê Thụy Hải qua đời ở tuổi 76 để lại nhiều tiếc thương cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ông là HLV rất giỏi, gắn bó với nhiều đội bóng.

Có rất nhiều giai thoại xoay quanh huấn luyện viên nhiều cá tính này, nhưng đặc biệt là các ngôi sao bóng đá Việt Nam rất ngán ông Lê Thụy Hải, kể cả Lê Công Vinh.
Sau thời Lê Huỳnh Đức, Lê Công Vinh được xem là người có quyền lực với bóng đá Việt Nam. Ở nhiều đội bóng mà Vinh khoác áo, HLV đều phải nhường nhịn anh và việc Công Vinh ra sân ở đội hình chính thức là điều không phải bàn cãi.

HLV Lê Thụy Hải – người giàu thành tích và giàu cá tính của bóng đá Việt Nam

Thế nhưng, khi Lê Công Vinh chuyển đến Bình Dương thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác, bởi người dẫn dắt Bình Dương lúc đó là HLV cá tính Lê Thụy Hải.
Khi được báo chí hỏi về việc sử dụng ngôi sao Lê Công Vinh ở Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải quạt luôn: “Ở Bình Dương không có ngôi sao nào cả. Tôi là ngôi sao ở đây. Tôi không biết Công Vinh là ai. Anh Đức đang đá tốt và rất xuất sắc. Ai ép tôi dùng Công Vinh thì lên làm thay tôi, tôi nghỉ ngay”.
Đúng như lời đáp trả của HLV Lê Thụy Hải, Lê Công Vinh phải trải qua thời gian dài đau khổ vì phải ngồi dự bị dài ngày cho Anh Đức ở Bình Dương.

Lê Công Vinh có khoảng thời gian không tốt khi đá cho Bình Dương

Độc Lập

Không chỉ với Lê Công Vinh mà với cựu đội trưởng đội ACB Vũ Minh Hiếu cũng rất ngán HLV Lê Thụy Hải dù lúc đó ông Hải mới lần đầu tiên nắm một đội bóng đá ở giải cao nhất của bóng đá Việt Nam.
Khi đội ACB lên xe đến sân tập, thì đội trưởng Vũ Minh Hiếu mới từ từ đi lại xe. Dù biết là đội trưởng, người rất có tiếng nói với các cầu thủ, nhưng HLV Lê Thụy Hải lệnh cho bác tài cho xe di chuyển đến sân bóng, bỏ lại đội trưởng Vũ Minh Hiếu lại phía sau. Pha xử lý này khiến không chỉ Vũ Minh Hiếu mà nhiều cầu thủ ACB lúc đó đều rất nể “bố” Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.