Lê Công Vinh dấn thân vào showbiz

12/08/2019 18:10 GMT+7

Ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh muốn dấn thân vào showbiz như người vợ Thủy Tiên của mình khi anh nhận lời làm MC show truyền hình mới: “Thứ 9 Ngoại hạng” được phát trên kênh K+.

Show truyền hình “Thứ 9 Ngoại hạng” do K+ sản xuất vừa được quay số đầu tiên vào ngày hôm nay tại trường quay ở Trần Bình Trọng (Bình Thạnh). Người hâm mộ khá ngạc nhiên, khi cựu danh thủ Lê Công Vinh lưu loát trong vai trò MC mà anh liều mình thử sức. Chương trình này nhằm điểm lại các vòng đấu ở Giải ngoại hạng Anh, giúp người hâm mô bóng đá có thêm cái nhìn đa chiều về giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới này.

Công Vinh tự tin dấn thân vào showbiz

Phương Anh

Với vốn kiến thức về bóng đá rất tốt, Lê Công Vinh đã thử vai khá thành công với công việc mới của mình. Anh luôn đưa ra những câu hỏi thú vị cho các vị khách mời giúp chương trình thêm phong phú.
Chương trình thứ 9 Ngoại hạng sẽ được phát sóng vào lúc 8 giờ tối thứ 2 hàng tuần trên K+ với thời lượng 60 phút. Trong đó, có các chuyên mục hấp dẫn như, trận cầu đinh, đối mặt, sau tiếng còi, cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu…
Ở số đầu tiên, có sự góp mặt của cựu cầu thủ bóng đá nữ xinh đẹp Ngọc Châm khiến chương trình thêm sinh động. Trao đổi với chúng tôi Công Vinh cho biết anh kỳ vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ anh trong lĩnh vực mới dẫu biết rằng anh cần phải học hỏi nhiều bởi vai trò MC đầy thử thách với một người tay ngang như anh.

Cựu cầu thủ nữ Ngọc Châm cũng rất duyên dáng trong "Thứ 9 Ngoại hạng"

Phương Anh

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.