Lê Công Vinh: 'Học viện là đứa con tinh thần của tôi'

02/05/2018 11:19 GMT+7

Lê Công Vinh đã trải lòng khi nói về việc anh mở học viện bóng đá cộng đồng tại TP.HCM.

Sáng hôm nay (2.5), vợ chồng Lê Công Vinh và Thủy Tiên đã tổ chức họp báo giới thiệu về học viện bóng đá cộng đồng CV9 sắp khai giảng tại TP.HCM. "Của chồng công vợ" - học viện CV9 của Lê Công Vinh nhưng do công ty Media Ball mà Thủy Tiên làm Tổng giám đốc sẽ chịu trách nhiệm quản trị, quản lý và điều hành để Lê Công Vinh yên tâm làm công tác chuyên môn.

Nói về việc cho ra đời học viện CV9, Lê Công Vinh nói: "Học viện bóng đá cộng đồng là mơ ước của tôi là điều tôi ấp ủ từ thời còn đá bóng. Trong thời gian ở Bồ Đào Nha, Nhật Bản và các nước khác trên thế giới tôi luôn quan tâm và nghiên cứu, học hỏi mô hình này với tâm nguyện sẽ mở một học viên đàng hoàng, chỉn chu, có uy tín. Bây giờ tôi thật sự vui vì đứa con tinh thần bao năm ấp ủ giờ đã ra đời".

Lê Công Vinh cũng nói rằng với thương hiệu và uy tín của mình, anh sẽ xây dựng học viện một cách tốt nhất, tạo môi trường lành mạnh cho các học viên nhí từ 6 đến 15 tuổi: "Chúng tôi sẽ chú trọng phát triển thể chất, tinh thần đoàn kết, và giúp các em hoàn thiện nhân cách của mình. Để phụ huynh yên tâm, chúng tôi sẽ báo cáo về sự tiến bộ của các em hàng tuần, hàng tháng. Không chỉ dạy bóng đá, chúng tôi muốn đem đến niềm vui cho các em vào mỗi cuối tuần".

Lê Công Vinh giới thiệu trang phục học viện CV9 Khả Hòa
Ngoài ra, Lê Công Vinh cũng cho biết học viện còn là nơi ươm mầm cho các em có năng khiếu có đam mê để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp: "Chúng tôi sẽ tuyển chọn các em tài năng để đào tạo một lớp chuyên biệt giúp các em phát triển thành cầu thủ. Ngoài ra, các em có năng khiếu nhưng gia đình khó khăn thì chúng tôi sẽ sẵn sàng miễn giảm học phí".

Trong ngày vui của chồng, ca sỹ Thủy Tiên cũng bày tỏ: "Tôi sẽ hỗ trợ hết mình để học viện CV9 là nơi giúp các em thực hiện giấc mơ của mình. Chúng tôi sẽ cùng nhau để đem lại niềm vui cho các em đến với học viện".

Cựu tuyển thủ Quốc gia Úc, ông Marshall Soper - được mời làm Cố vấn kỹ thuật có nhiệm vụ lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho học viện. Cựu tuyển thủ nữ quốc gia Nguyễn Thi Kim Hồng cũng được mời huấn luyện bởi học viện nhận đào tạo cả nam và nữ.  Dự kiến Học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ khai trương ở 3 điểm ở Trung tâm Đô thị Quận 2, một địa điểm ở Quận 2 và một ở Quận 7. Học viện chính thức tuyển xin từ đầu tháng 5 qua đường dây nóng: 0903902738.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.