Lê Công Vinh thi đấu từ thiện gây quỹ cho nạn nhân vụ cháy rừng ở Úc

Giang Lao
Giang Lao
28/01/2020 17:13 GMT+7

LĐBĐ Úc (FFA) vừa thông báo đã nhận được thư xác nhận tham dự của rất nhiều ngôi sao quốc tế nổi bật trong 10 năm qua, trong đó có cả cựu tuyển thủ Việt Nam (VN), Lê Công Vinh sẽ thi đấu trận giao hữu vinh danh các người lính cứu hoả và gây quỹ từ thiện cho các nạn nhân vụ cháy rừng ở Úc.

Trận đấu này có tên gọi là “Football For Fires”, sẽ diễn ra vào ngày 23.5 tới ở Sydney (Úc). Các cầu thủ ngôi sao quốc tế tham dự đến từ 16 quốc gia khác nhau, trong đó có nhiều ngôi sao lớn của bóng đá Úc và châu Á.
Theo FFA công bố danh sách các cầu thủ tham dự gồm các tên tuổi lừng lẫy như Didier Drogba, Dwight Yorke, Claudio Marchisio, Dario Simic, John Aloisi, Dwayne De Rosario, Ji-Sung Park, Simon Colosimo, David Trezeguet, Alecko Eskandarian, Mark Bosnich, Con Boutsianis, Pedro Mendes, Lê Công Vinh, Emile Heskey, Michael Bridges và Geremi…
FFA cũng cho biết thêm, thông điệp trận đấu này cũng là để tri ân, và gửi lời cảm ơn đến những người đàn ông và phụ nữ đã tình nguyện sát cánh cùng những người lính cứu hoả chiến đấu với “giặc lửa” trong thảm hoạ cháy rừng ở Úc.

FFA công bố danh sách các ngôi sao thi đấu, trong đó có cả trung phong nổi tiếng Drogba

FFA

Ngoài ra, trận đấu cũng gây quỹ từ thiện để hỗ trợ những nạn nhân trong vụ cháy rừng.
Được biết, thảm hoạ cháy rừng ở Úc kéo dài hàng tháng qua gây thiệt hại rất lớn với hàng triệu ha rừng bị cháy, hàng ngàn ngôi nhà bị phá huỷ và ít nhất 24 người thiệt mạng. Ngoài ra hàng chục triệu con động vật hoang dã cũng bị chết trong thảm họa cháy rừng này.
Trong thông tin FFA công bố các danh thủ tham gia thi đấu, cũng đã giới thiệu cựu thủ quân tuyển VN, Lê Công Vinh có 83 lần khoác áo tuyển VN và thi đấu cho các CLB như Sông Lam Nghệ Anh và Consadole Sapporo…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.