Lee Nguyễn: “Chưa biết tương lai ra sao”

12/03/2010 00:31 GMT+7

Sau khi Lee Nguyễn rời khỏi HAGL, một vài CLB ở VN rất muốn tiếp xúc với cầu thủ này nhưng e ngại anh vẫn còn ràng buộc hợp đồng với đội bóng cũ.

Lee Nguyễn đang chuẩn bị tìm bến đỗ mới - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi Lee Nguyễn rời khỏi HAGL, một vài CLB ở VN rất muốn tiếp xúc với cầu thủ này nhưng e ngại anh vẫn còn ràng buộc hợp đồng với đội bóng cũ.

Sau khi rời khỏi phố núi Pleiku, Lee Nguyễn đã xin HLV Võ Hoàng Bửu tập chung với các cầu thủ của CLB TP.HCM để duy trì phong độ. Tuy nhiên, do chỉ tập “chay”, không thi đấu nên cầu thủ này chủ yếu tập để duy trì thể lực, nếu tình trạng này kéo dài lâu hơn thì Lee Nguyễn rất dễ giảm sút phong độ vì mất cảm giác bóng. Trao đổi với chúng tôi, cầu thủ mang quốc tịch Mỹ nói: “Do người đại diện của tôi chưa thanh lý hợp đồng xong với HAGL nên tôi cũng chưa biết tương lai của mình ra sao. Trong thời gian này, dù được tập luyện thường xuyên, nhưng tôi cảm thấy thiếu hụt gì đó vì không thể thi đấu. Tôi vẫn rất muốn tiếp tục chơi bóng ở V-League, nhưng mọi việc tùy thuộc người đại diện của tôi thu xếp”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Từ trước đến nay, mọi chuyện liên quan đến Lee Nguyễn, chúng tôi chỉ làm việc trực tiếp với người đại diện của anh ta. Trong suốt mấy ngày qua, chúng tôi đã liên tục làm việc với nhau qua điện thoại và e-mail để nhanh chóng thanh lý hợp đồng, tạo điều kiện để Lee Nguyễn có thể tìm bến đỗ mới. Không có chuyện HAGL làm khó gì nữa với cầu thủ này vì chúng tôi xác định một cầu thủ không còn phù hợp nữa thì phải để anh ta ra đi. Chiều ngày 10.3, chúng tôi đã thống nhất được những điều khoản trong việc thanh lý hợp đồng, nên chỉ trong một hai ngày tới, Lee Nguyễn sẽ không còn ràng buộc gì với HAGL”.

Trước lời khẳng định của phía HAGL, ông Nguyễn Phẩm, bố của Lee Nguyễn, đang có mặt ở VN để lo cho con trai của mình bày tỏ: “Thật sự tôi rất quý bầu Đức và đội HAGL. Nhưng giữa HLV Kiatisak và Lee Nguyễn đã không có tiếng nói chung nên đành phải chia tay. Bản thân Lee Nguyễn vẫn rất mong muốn được tiếp tục thi đấu ở VN”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.