Lee Nguyễn đến, Vũ Phong đi?

30/03/2010 23:26 GMT+7

Hôm qua, cầu thủ Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn đã ngỏ lời cám ơn HLV Võ Hoàng Bửu cùng các cầu thủ CLB TP.HCM đã giúp đỡ anh tập luyện trong suốt thời gian qua để duy trì phong độ.

Bình Dương nhận Lee Nguyễn (trái) nhưng sẽ mất Vũ Phong? - Ảnh: Khả Hòa - Lê Trí

Hôm qua, cầu thủ Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn đã ngỏ lời cám ơn HLV Võ Hoàng Bửu cùng các cầu thủ CLB TP.HCM đã giúp đỡ anh tập luyện trong suốt thời gian qua để duy trì phong độ.

Ngày 1.4 tới, Lee Nguyễn sẽ chính thức tập luyện cùng với Becamex Bình Dương (BD). Trao đổi với chúng tôi, Lee Nguyễn nói: “Tôi rất phấn khởi khi về tập luyện với đội bóng mới của mình. Thời gian tập luyện của tôi ở BD đến lượt trận đầu tiên của lượt về là 30.5, nên tôi sẽ có gần 2 tháng để hòa nhập với toàn đội. Lần này, tôi quyết tâm sẽ cải thiện tốt hình ảnh của mình”. HLV Mai Đức Chung cũng cho biết toàn đội BD đang sẵn sàng chờ đón sự góp mặt của Lee Nguyễn. Ông Chung hy vọng Lee Nguyễn nhanh chóng chứng minh sự chuyên nghiệp của mình trong cách sinh hoạt và tập luyện, để góp phần cùng BD đạt kết quả tốt ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, một nguồn tin từ đội BD cho biết tiền vệ Nguyễn Vũ Phong có thể sẽ chia tay với đội bóng. Lý do là Phong sắp hết hợp đồng và lãnh đạo đội BD đã chuyển bản hợp đồng mới thời hạn 3 năm cho Vũ Phong ký tiếp, nhưng tuyển thủ gốc Vĩnh Long này vẫn chưa có động thái muốn tiếp tục cống hiến cho BD. Có lẽ Vũ Phong đang phân vân về chuyện đi - ở nên thời gian gần đây phong độ của anh hơi chựng lại. Trong một số trận vừa qua, Phong đã không được ra sân trong đội hình chính. Ở trận tứ kết Cúp quốc gia gặp HAGL, Vũ Phong mất vị trí chính thức về tay Anh Đức.

Q.H - T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.