Lee Nguyễn động viên Đoàn Văn Hậu trước ngày sang Hà Lan

Giang Lao
Giang Lao
14/09/2019 17:04 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo Việt kiều, Lee Nguyễn vừa gửi lời động viên đầy ý nghĩa tới người “đàn em” hậu vệ Đoàn Văn Hậu sắp lên đường sang Hà Lan hội quân với CLB vừa đầu quân là SC Heerenveen trong tuần sau.

Trong một thông điệp Văn Hậu vừa đăng tải mới đây trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram, hậu vệ này đã  động viên khích lệ các đồng đội mới ở CLB SC Heerenveen trước trận đấu với đối thủ mạnh Ajax diễn ra lúc 23 giờ 30 tối nay (14.9) ở vòng 6 giải VĐQG Hà Lan. Anh cũng gửi lời hẹn sẽ gặp nhau trong tuần sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết để được cấp phép thi đấu cho CLB SC Heerenveen từ vòng tới.

Trước trận Ajax Amsterdam - Heerenveen và hình ảnh mới nhất của Đoàn Văn Hậu

Không ngờ, Văn Hậu đã nhận được một lời động viên đầy bất ngờ và rất ý nghĩa từ người đồng nghiệp đàn anh, Lee Nguyễn hiện 32 tuổi, và đang thi đấu cho CLB Los Angeles FC ở giải nhà nghề MLS (Mỹ).
Lee Nguyễn viết: “Chúc may mắn ở chặng đường mới nhé người anh em, hãy là đại diện xứng đáng (của bóng đá Việt Nam) @doanvanhau_1904 (tài khoản chính thức của Văn Hậu trên Instagram)”.

Lee Nguyễn gửi lời động viên Văn Hậu trên tài khoản mạng xã hội Instagram

Chụp màn hình

Lee Nguyễn sinh ở Texas, Mỹ, có bố mẹ đều là người Việt Nam, và từng có thời gian dài trở về Việt Nam thi đấu ở giải V-League cho 2 CLB Hoàng Anh Gia Lai và Becamex Bình Dương từ năm 2009 đến 2011.
Sau đó, anh trở về Mỹ thi đấu cực kỳ thành công cho CLB New England Revolution và gia nhập Los Angeles FC từ năm 2018 đến nay.
Trước đó, khi ở độ tuổi đôi mươi như Văn Hậu hiện nay, Lee Nguyễn từng có khởi đầu cho hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp thành danh như hiện nay khi cũng đến thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan cho CLB danh tiếng PSV Eindhoven (các năm 2006 đến 2008) do các HLV Guus Hiddink và Ronald Koeman dẫn dắt.
 

Lee Nguyễn (trái) từng có thời gian thi đấu ở Hà Lan, và đã gửi lời động viên ý nghĩa tới Văn hậu

Chụp màn hình

Vì thế với cương vị của người đi trước, việc Lee Nguyễn có lời động viên tuy nhẹ nhàng nhưng hết sức ý nghĩa với cầu thủ “đàn em” như Văn Hậu sắp bước theo hành trình của mình khi xưa. Văn Hậu cũng nhanh chóng trả lời người đàn anh của mình với lời hứa “sẽ cố gắng hết mình” và lời cảm ơn.
Được biết, tuy về Mỹ thi đấu lâu nay nhưng mỗi năm ở các kỳ nghỉ của mùa bóng, Lee Nguyễn thường xuyên trở về Việt Nam du lịch, thăm gia đình và bạn bè.
Cầu thủ Việt Kiều này hiện cũng mở một trung tâm bóng đá cộng đồng ở Mỹ với nhiều trẻ em gốc Việt tham gia tập luyện. Anh cũng thường xuyên theo dõi sát mọi tình hình bóng đá Việt Nam thi đấu thành công ở các giải châu lục trong 2 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.