Lee Nguyễn trổ tài ghi bàn trong ngày CLB TP.HCM chấp nhận chi 1 triệu USD

20/02/2020 15:28 GMT+7

Tiền vệ 33 tuổi người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn có buổi tập đầy hứng khởi cùng CLB Inter Miami (Mỹ) trong ngày CLB TP.HCM bắn tiếng chấp nhận chi 1 triệu USD để đưa anh về sân Thống Nhất.

Trên trang cá nhân Instagram hôm nay, Lee Nguyễn đăng clip mình thưởng thức ly café sau đó ra sân tập và trổ tài sút xa ngoài khu vực 16m50.

Lee Nguyễn tập sút cầu môn trong màu áo Inter Miami - nguồn Instagram leenguyen24

Cả 3 cú sút thành bàn của Lee Nguyễn đều có độ khó cao, khiến thủ môn phải “bó tay”. Sau khi “bắn phát nào trúng phát đó”, tiền vệ tài hoa này nhìn về ống kính tươi cười phấn khích.

Lee Nguyễn tích cực tập luyện trong màu áo CLB Inter Miami (Mỹ)

Instagram nhân vật

Là cầu thủ chuyên nghiệp, trong khi chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra, Lee Nguyễn vẫn ở tâm thế sẵn sàng tập luyện, cống hiến cho đội bóng đang trả lương cho mình là Inter Miami.

Với việc CLB TP.HCM chấp nhận mức phí 1 triệu USD như phía đại diện Lee Nguyễn đưa ra trước đó, khả năng CLB này chiêu mộ được cựu tuyển thủ Mỹ rất lớn. Bản thân Lee Nguyễn cũng như gia đình trước đó cũng thổ lộ ý định trở về Việt Nam thi đấu ở đoạn cuối sự nghiệp. Nếu CLB TP.HCM chốt được thương vụ Lee Nguyễn, họ còn dập tan những chỉ trích rằng đó chỉ chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.