Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 11.7: Tưng bừng tốp đầu

Kim Chao
Kim Chao
11/07/2020 08:06 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 9 V-League diễn ra hôm nay 11.7 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tại sân Gò Đầu, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến thi đấu xa nhà đầy cam go khi đã 3 năm qua, đội bóng phố núi chưa hề có được điểm tại sân của Bình Dương. 4-1, 3-0 là các tỷ số lập lại khiến Hoàng Anh Gia Lai thất thủ một cách tâm phục khẩu phục mà dù muốn, họ cũng không thể làm khác được. Tuy nhiên, sự thay đổi của mùa bóng này, từ về thể thức cho đến tình hình nghỉ quá lâu, đã khiến các đội bóng không cách xa nhau là mấy và chỉ cần đá đúng ý đồ, Hoàng Anh Gia Lai có thể qua mặt đội chủ nhà trên bảng xếp hạng (12 so với 14 điểm). Phong độ của hai đội bóng này cũng giống hệt nhau khi cùng đều thắng-hòa-bại trong 3 trận gần nhất. Vì thế, sân Gò Đậu chính là điểm mấu chốt để giúp đội chủ nhà ít nhất có được trận hòa. Chỉ thất bại trước Hà Nội FC (0-2) trên sân nhà ở năm 2020, Bình Dương vẫn được đánh giá cao hơn các cầu thủ khách và nhiều khả năng họ vẫn tiếp tục có 3 điểm trong trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi để tạm xếp ngôi đầu bảng.
Ở trận đấu muộn hơn tại Cẩm Phả cũng có trận đấu rất hấp dẫn giữa hai CLB ở nhóm trên. Chủ nhà Quảng Ninh và TP.HCM là hai đội bóng rất khó đoán, chỉ khi trọng tài thổi còi kết thúc mới biết được ai giành phần thắng bởi hai CLB này thường chơi rất cố gắng ở những phút cuối trận. Công Phượng và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn nhưng Quảng Ninh mùa này chơi rất tốt trên sân nhà. Vì vậy, có thể đội khách sẽ có được 3 điểm nhờ bàn thắng vào phút cuối như họ đã từng làm nhiều lần trong quá khứ.
Ở trận đấu muộn nhất hôm nay, HLV Trương Việt Hoàng sẽ tái ngộ đội bóng cũ Hải Phòng trong bối cảnh ông và các học trò sẽ quyết tâm làm buồn lòng các học trò cũ. Hải Phòng là đội bóng duy nhất nằm ngoài top 8 thi đấu vào hôm nay, lại đụng phải Viettel trên sân Hàng Đẫy nên đây sẽ là chuyến xa nhà chẳng lành đối với đội bóng đất cảng. Có thể họ sẽ thua cuộc nhưng vẫn làm hài lòng người hâm mộ nhờ lối đá sáng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.