Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 17.6: 'Đinh' ở sân Thống Nhất

Kim Chao
Kim Chao
17/06/2020 07:15 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 5 V-League diễn ra chiều nay 17.6 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trong 3 trận đấu vòng 5 V-League diễn ra hôm nay, mọi chú ý sẽ đổ dồn vào sân Thống Nhất, nơi TP Hồ Chí Minh tiếp Viettel. Đương kim á quân V-League TP.HCM đang khủng hoảng hàng công khi Công Phượng cùng các chân sút khác tịt ngòi 3 trận liên tiếp. Ngược lại, Viettel đang thăng hoa khi tiền vệ Hồ Khắc Ngọc “nổ súng” liên tiếp trong 2 trận khiến không chỉ cổ động viên mà HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng vui mừng. Trước đối thủ "xương" như Viettel, hàng công TP.HCM với những gương mặt sáng giá như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Xuân Nam, Amido Blade, Alex Lima phải chơi thăng hoa mới hy vọng giành chiến thắng đội bóng vốn có hàng phòng ngự danh tiếng với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng
Trong hai cặp đấu còn lại, Quảng Nam và Hải Phòng đang có vấn đề nhất định về phong độ. Quảng Nam bất ngờ đại bại 1-6 trên sân Đà Nẵng ở vòng đấu trước, Hải Phòng cũng tệ không kém khi thua Bình Dương 0-5 tại Gò Đậu. Đây đều là những tỷ số khó tin nếu không chứng kiến hai trận đấu này. Vì vậy, cả hai buộc phải có trận đấu vừa kiếm điểm vừa giữ lòng tin người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.