Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 18.6: Dùng người Gia Lai trị HAGL

Kim Chao
Kim Chao
18/06/2020 07:07 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 5 V-League diễn ra hôm nay 18.6 được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Như HLV Vũ Tiến Thành "hứa" trước trận, "Sài Gòn bây giờ thay đổi lối chơi bóng ngắn và phối hợp nhỏ nên rất cần mẫu cầu thủ có khả năng cầm nhịp như Trần Vũ, dám cầm bóng và dám chuyền trong không gian hẹp. Là người từ HAGL đi ra, nên tôi tin rằng khi trở lại Pleiku lần này, Bùi Trần Vũ sẽ có động lực rất mạnh mẽ để đánh bại HAGL”. Đây có thể nói là chiêu độc của tân HLV Sài Gòn FC trước trận đấu tại sân Pleiku, nơi Hoàng Anh Gia Lai chiến thắng liên tiếp 5 trận gần đây nhất ở đấu trường V-League. Tuy nhiên, Trần Vũ rành HAGL thì ngược lại, các cầu thủ chủ nhà cũng quá hiểu Trần Vũ. Đó cũng là điều ông Vũ Tiến Thành chưa nhắc tới.
Tâm điểm của trận đấu chiều nay cũng nằm ở sân Hà Tĩnh, nơi đội chủ nhà tiếp đón Đà Nẵng. Đội khách vừa hồi sinh sau chiến thắng hoành tráng 6-1 trước Quảng Nam, Hà Tĩnh thì đang chơi rất ổn, nhất là tại sân nhà với sự cổ vũ của hơn 20.000 khán giả lúc nào cũng chật kín sân.
Thanh Hóa sau khi thay tướng sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Nam Định.  Đây là trận đấu giữa hai đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng nên sự quyết liệt sẽ không bao giờ thiếu. Mỗi điểm đối với họ giờ đây quý hơn vàng.   
Ở trận đấu muộn nhất, Hà Nội FC gặp Sông Lam Nghệ An trong trận đấu không khoan nhượng từ dưới sân cỏ đến trên khán đài. Thật bất ngờ khi mùa này, SLNA đang xếp trên Hà Nội nên sẽ không có bất ngờ gì khi đội bóng thủ đô sẽ trút giận lên đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường như họ từng làm ở mùa bóng năm ngoái, khi Quang Hải và 4 ngoại binh đè bẹp đối phương đến 4 bàn không gỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.