Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 29.6: Nhiều trận hấp dẫn

Kim Chao
Kim Chao
29/06/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 7 V-League diễn ra hôm nay 29.6 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hoàng Anh Gia Lai vừa thua te tua tại Đà Nẵng lại phải đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, đội bóng vừa có chiến thắng trước Nam Định ở vòng đấu trước. Cả hai cùng 8 điểm và không muốn bị đẩy văng ra khỏi tốp 8 nên phải chơi hết mình trong trận này. Sự trở lại của Xuân Trường sẽ là niềm cảm hứng cho đội bóng phố núi chơi hay hơn ở chuyến xa nhà lần này.
Viettel và Quảng Ninh sẽ đụng độ nhau ở sân Cẩm Phả trong tình thế trái ngược. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng vừa thua liền hai trận trong khi đội chủ nhà Quảng Ninh có 2 chiến thắng liên tiếp. Khoảng cách 2 điểm sẽ bị thay đổi tức thì nếu Viettel chơi đúng sức và giành được chiến thắng quan trọng này.
TP Hồ Chí Minh đang chơi rất thăng hoa nhờ sư hưng phấn của Công Phượng. Anh ghi bàn liên tục ở hai trận đấu trước và nhiều khả năng sẽ đánh bại được Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức trong chuyến về thăm sân Thống Nhất đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.