Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng V-League hôm nay 5.7: Derby rực lửa Hà Nội

Kim Chao
Kim Chao
05/07/2020 07:55 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 8 V-League diễn ra hôm nay 5.7 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cựu vô địch V-League Quảng Nam đang trượt dài trên bảng xếp hạng khi thua liên tiếp 4 trận và đang xếp chót bảng với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng đấu. Với phong độ đó, lại phải đón tiếp Sông Lam Nghệ An khát điểm dữ dội sau 2 trận toàn thua khiến đội quân của tân HLV Đào Quang Hùng gặp khó thật sự dù được chơi trên sân nhà Tam Kỳ. Nhiều khả năng Quảng Nam tiếp tục nhận thất bại nhưng sẽ là tỷ số không cao.
Với Hải Phòng thì khá hơn chút. Sau khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, đội bóng này chưa hề có chiến thắng nào trong 3 trận đá tại sân nhà Lạch Tray, thậm chí họ còn không ghi được bàn thắng nào ở đó dù các đối thủ không mấy mạnh. Đối thủ của họ chiều nay là Sài Gòn FC, một đội rất "thích" đấu xa nhà. Nhờ vậy, Sài Gòn FC đã kiếm được đến 7 điểm sau 3 trận đá trên sân đối phương và với Hải Phòng bất ổn như hiện nay, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành nhiều khả năng kiếm được chiến thắng ngon lành.
Cuối cùng của lượt đấu hôm nay là trận derby nảy lửa tại thủ đô khi Viettel đá với Hà Nội FC. Nếu ở thời điểm khác, không ai dám nghĩ Viettel vượt qua được đối thủ cùng thành phố nhưng chưa bao giờ ĐKVĐ V-League mong manh và dễ bị bắt nạt như lúc này. Thiếu Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Omar... tức là Hà Nội thiếu quá nhiều trụ cột, đồng nghĩa với việc họ đang vất vả trong việc bảo vệ ngôi vương của giải bóng đá cao nhất Việt Nam. Ở trận thua Sài Gòn vừa rồi, Văn Quyết đá hỏng quả 11m quan trọng bởi anh chịu quá nhiều áp lực. Hy vọng ở trận đấu hôm nay,  cầu thủ mang áo số 10 này sẽ vực dậy tinh thần đồng đội, giúp Hà Nội vượt khó để kiếm được ít nhất 1 điểm.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.