Lịch thi đấu các CLB có Xuân Trường, Công Phượng và Đặng Văn Lâm khoác áo cuối tuần này

Kim Chao
Kim Chao
02/03/2019 08:53 GMT+7

Cuối tuần này, các CLB nước ngoài có cầu thủ Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng và thủ môn Đặng Văn Lâm đầu quân sẽ thi đấu.

Vào 20 giờ tối qua 1.3 (theo giờ VN), Buriam United với sự có mặt của Xuân Trường đã thủ hòa 0-0 với đội chủ nhà Suphanburi United ở vòng 2 Giải VĐQG Thái Lan (Thai Premier League). Trong trận này, Xuân Trường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và khá tròn vai trong hiệp một. Tuy nhiên HLV Bandovic đã quyết định rút anh ra khỏi sân ở phút 52 để điều chỉnh đội hình.
[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG KÉO KHÁN GIẢ ĐẾN SÂN INCHEON
Vào tối nay, Đặng Văn Lâm với chiếc áo số 1 sẽ trấn giữ khung thành của Muangthong United trong chuyến làm khách ở thủ đô Bangkok trước đội chủ nhà Bangkok United. Lâm "tây" nhiều khả năng sẽ giữ trọng trách củng cố thành tích đội nhà bởi "M.U Thái" bất ngờ thua trên sân nhà trong trận ra quân và tạm xếp áp chót (vị trí 15), thua đội chủ nhà 8 bậc trên bảng xếp hạng.
Nhưng trưa nay vào lúc 12 giờ, mọi chờ đợi của người hâm mộ cầu thủ nổi tiếng Công Phượng sẽ được đền đáp nếu anh ra sân sớm trong trận Incheon United tiếp đội khách đến từ đảo Jeju United. Incheon có thành tích khá tốt trên sân nhà (thua 2 trong 10 trận) nhưng Jeju lại có thành tích rất tốt ở sân đối phương (thắng 4 trong 10 trận).
HLV Andersen đang rất tin tưởng Công Phượng bởi tài năng cũng như sức hút của anh ở Hàn Quốc. Phượng được đánh giá là những quân bài rất đáng xem, đặc biệt trong những tình huống phản công nhanh nhờ lối chơi khéo léo và khả năng rê dắt tốc độ hứa hẹn quấy rối đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.