Lịch thi đấu các CLB Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm khoác áo hôm nay 16.3 và ngày mai

Kim Chao
Kim Chao
16/03/2019 07:00 GMT+7

Việc Công Phượng được tung vào sân ở 2 phút cuối trận Incheon United thắng Gyeongnam United 2-1 tuần vừa rồi cho thấy khả năng anh sắp sửa được thi đấu nhiều hơn rộng mở.

Trước đội đầu bảng Sangju Sangmu, HLV Andersen có lẽ phải chơi thiên về phòng ngự phản công và đó chính là cơ hội để Công Phượng thể hiện tài năng của mình. Với tốc độ, kỹ thuật đi bóng cùng khả năng tì đè, Phượng sẽ là lựa chọn hợp lý ở tuyến trên cho Incheon United trong trận đấu trên sân Sangju Stadium. Được ra sân 2 phút cuối trận đấu trước, Công Phượng đã được "ngửi" không khí K.League cụ thể hơn, những tiếng vỗ tay, hò hét trên khán đài ở phút 95 đó đã cho người hâm mộ hiểu được Công Phượng đang rất được hâm mộ từ khán đài. Vấn đề còn lại của anh là phải khiến ông thầy người Na Uy "hâm mộ" mình nữa.
Đối với Xuân Trường, cầu thủ Việt duy nhất được đá AFC Champions League vẫn chưa được vào sân đá ở đấu trường này. Tuy nhiên ở Thai Premier League, Trường không còn lạ gì nữa. Anh được ra sân thường xuyên và dù chưa ghi bàn nhưng vẫn đóng góp không nhỏ vào lối chơi của Buriram United. Khả năng anh ra sân cuối tuần này không còn là vấn đề bàn cãi nữa.
Đăng Văn Lâm giờ đã là thủ môn số 1 của Muang Thong United. "Lâm tây" luôn chắc chắn, máu lửa và chơi hết mình trong những trận đấu vừa qua và hy vọng phong độ đó sẽ giúp Muang Thong có được kết quả tốt trên sân Chiangrai United vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.