Lịch thi đấu, dự đoán kết quả AFC Cup: Hà Nội, Bình Dương đá lượt trận quyết định

Kim Chao
Kim Chao
01/04/2019 07:00 GMT+7

Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ đá lượt trận áp chót vòng bảng vòng loại AFC Cup vào chiều nay 1.5 với hy vọng mỏng manh.

Trong khi Hà Nội FC đá sớm hơn và phải thi đấu trên đất Campuchia để gặp đội chủ nhà Nagaworld thì Bình Dương được chơi trên sân nhà Gò Đậu trước các vị khách đến từ Indonesia mang tên Persija Jakarta.
Hẳn người hâm mộ còn nhớ Nagaworld chính là câu lạc bộ bị Hà Nội FC đè bẹp đến 10-0 ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy. Đó là trận đấu mang nhiều kỷ lục nhưng không thể giúp Hà Nội có được thứ hạng tốt nhất ở bảng F, nơi Tampines Rovers FC của Singapore đang dẫn đầu. Tuy nhiên, họ sẽ không giữ được vững ngôi đầu nếu không có điểm trướ Yangon United của Myanmar. Với chỉ mỗi đội của mỗi bảng được vào vòng play-off, Hà Nội vẫn còn hy vọng đoạt vé dù không nhiều cũng như đội bóng này không thể tự quyết định số phận. 
Becamex Bình Dương cũng có ngôi nhì bảng nhưng hy vọng của họ thì quá mong manh. Ít hơn đội đầu bảng Ceres Negros đến 5 điểm, việc Bình Dương có thêm 6 điểm khi đối phương thua hết cả hai trận cuối cùng là điều rất khó xảy ra nếu xét về phong độ cũng như đẳng cấp. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.